Monster Hunter Explore เซิร์ฟเวอร์ JP โหลดเล่นได้ฟรีบน Android ได้แล้ววันนี้

Monster Hunter Explore 07-09-15-001

Monster Hunter Explore เกมมือถือใหม่แกะกล่องแนว Action RPG จาก Capcom ได้เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้แล้วบนระบบ Android ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน แต่เฉพาะ Google Play Store ของประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ส่วนระบบ iOS นั้นจะตามมาเร็วๆนี้ โดยเกมนี้สร้างขึ้นโดยทีมงาน Monster Hunter 3G บนเครื่อง 3DS ดังนั้นจะผู้เล่นจะรู้สึกคุ้นเคยกับมอนสเตอร์ อาวุธ เกราะ และอื่นๆต่างๆในเกม

Monster Hunter Explore ได้นำฟีเจอร์ที่โดดเด่นจากใน 3DS มาและปรับให้ทันสมัยขึ้นเข้ากับรูปแบบเกมมือถือ ผู้เล่นสามารถเชื่อมต่อกับจอยสติ๊กเพื่อเคลื่อนไหว หลบหลีก และโจมตี หากผู้เล่นสัมผัสตัวเป้าหมายขณะต่อสู้อยู่ มุมมองกล้องจะติดตามไปยังเป้าหมายทันที จึงทำให้ง่ายต่อการเล่นมือเดียว!!

Monster Hunter Explore 07-09-15-005 Monster Hunter Explore 07-09-15-003

ภายในเกม Monster Hunter Explore จะมีอาวุธทั้งหมด 12 ประเภท การต่อสู้และสกิลต่างๆจะขึ้นอยู่กับอาวุธที่ใช้ เพราะอาวุธที่ใช้จะมีสกิลที่แตกต่างกันไป (ดูรายละเอียด >คลิก<) และภายในเกมยังมีโหมด Co-op ให้ผู้เล่นด้วยกันได้สูงสุดถึง 4 คน

Monster Hunter Explore 07-09-15-002 Monster Hunter Explore 07-09-15-004

สำหรับใครที่สนใจอยากเล่นเกม Monster Hunter Explore ก็สามารถดาวน์โหลดเล่นกันได้ แต่อย่าลืมเปลี่ยนเป็นบัญชีสำหรับประเทศญี่ปุ่นเสียก่อน ไม่อย่างนั้นจะไม่เจอตัวเกม เข้าไปล่าเหล่ามอนสเตอร์กันได้เลย!!

Monster Hunter Explore 07-09-15-006

 

 

 

 

 

ชื่อเกม : Monster Hunter Explore

เซิร์ฟเวอร์ : JP

ประเภทเกม : Action RPG

ดาวน์โหลด :

Google

 

 

 

Website : http://www.mh-xr.jp/

Fanpage : https://www.facebook.com/mhxr.capcom

Comment