ประกาศแล้ว!! Monster Hunter: World เตรียมเปิดให้เล่นครั้งแรกบน PlayStation 26 ม.ค. ปีหน้า

จากข่าวคราวเกม Monster Hunter: World  ที่ผ่านมา แน่นอนว่าเกมนี้จะเปิดให้เล่นบนเครื่อง PlayStation เป็นที่แรก จากนั้นจึงจะส่งตัวเกมลงเวอร์ชั่น PC และในวันนี้ได้มีข่าวคราวเกมประกาศในงานแถลงข่าวของเกม PlayStation ก่อนหน้างาน Tokyo Game Show ว่าตัวเกมพร้อมเปิดให้บริการบนเครื่อง PlayStation 4 พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 26 มกราคม 2561 และแน่นอนว่ามีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้ด้วย

ทั้งนี้ทางโซนี่ก็ได้ส่งเครื่องเกมรุ่นสำหรับนักสะสม โดยเซ็ทใหญ่สุดราคาอยู่ที่ 15,980 เยน (ประมาณ 4,740 บาท) โดยเปิดให้พรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายนนี้ นอกจากนี้ยังมีอีก 2 เวอร์ชั่น ที่ราคาต่างกัน เซ็ทแรกอยู่ที่ 8,980 เยน (ประมาณ 2,660 บาท) และเซ็ทที่สองราคา 8,315 เยน (ประมาณ 2,460 บาท) และยังมีสุดยอดเซ็ทอลังการ Monster Hunter: World edition of PlayStation 4 Pro ที่จะวางขายวันที่ 7 ธันวาคมนี้ในราคากระแทกใจ 49,980 เยน หรือประมาณ 14,820 บาท นั่นเอง

สำหรับใครที่ติดตามรอคอยเล่นเกม Monster Hunter: World ก็เตรียมตัวเล่นได้เลยต้นปีหน้า และหากใครอยากเก็บสะสมชุดเซ็ทเครื่องเพลย์ก็รอจัดกันได้เลยค่ะ แต่หากใครรอซื้อในไทยก็อาจจะไม่ใช่ราคาที่แปลงเรทมาจากญี่ปุ่นนะจ๊ะ

ชื่อเกม: Monster Hunter: World

เซิร์ฟเวอร์: Global

ประเภทเกม: Action MMORPG

แพลตฟอร์ม: PS4, Xbox One, PC

Website: http://www.monsterhunterworld.com/

Comment