รวมพลเหล่านักล่า Sicom จัดให้งานเปิดตัว Monster Hunter World Ice Borne Party สาวกนักล่าร่วมงานคับคั่ง


ผ่านไปแล้วสำหรับงาน Monster Hunter World Ice Borne Party งานเปิดตัวเกมส์สุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2562 ณ เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 7 ที่จัดขึ้นโดย Sicom Amusement ผู้ถือสิทธิ์เกม Monster Hunter World ในประเทศไทย งานปาร์ตี้รวมพลเหล่านักล่าเพื่อฉลองการมาถึงของภาคเสริมตัวล่าสุด งานนี้นอกจากเหล่านักล่าจะได้ร่วมพบปะพูดคุยยังมีกิจกรรมน่าสนใจเพียบตลอดงานให้ร่วมสนุกกัน


ภายในงานนี้นอกจากจะมีการเปิดจองชุดสะสม Monster Hunter World Ice Borne Master Edition หรือ Monster Hunter World Ice Borne Master Edition Collector’s Package เพื่อรับของแถมพิเศษ ผู้ที่สั่งจองภาคเสริมนี้ภายในงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลต่างๆ จากมินิเกม รวมไปถึงการร่วมสนุกบนเวทีมากมาย ไม่เพียงแค่นั้นภายในงานยังมีกิจกรรมวัดความเก๋าอย่างการแข่งขัน Speed Run Contest ที่มีเหล่านักล่าให้ความสนใจเข้าร่วมแน่นกันตั้งแต่เปิดงานเลยทีเดียว


ไม่ได้ทีเพียงแต่ภาคเสริมใหม่อย่าง Monster Hunter World Ice Borne เท่านั้นภายในยังมีร้านค้า Playstation Authorized Dealer ชื่อดังหลายร้านนำโปรโมชั่นพิเศษมาวางขายเฉพาะในงานนี้ ใครที่เป็นแฟน Playstation 4 มางานเดียวก็สามารถได้ของครบกลับบ้านในที่เดียวกันเลย พิเศษสุดกับเซอร์ไพรต์ที่ทาง Sicom Amusement ประกาสว่าสาวก Monster Hunter ที่ซื้อภาคเสริมใหม่ตัวนี้จะมีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของนาฬิกาที่มีเพียงเรือนเดียวในประเทศไทย ติดตามรายละเอียดได้เร็วๆ นี้ สำหรับใครที่สนใจเกม Monster Hunter World Ice Borne ก็สามารถไปสั่งจองกันได้จากร้านค้า Playstation Authorized Dealer ทั่วไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SICOMTH/


ข่าว เกมคอนโซลใหม่ By Game-Ded