รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2560

 

เกมส์เปิดใหม่สัปดาห์นี้

 

Skullgirls เกมส์มือถือแนว Fighting ที่จับสาวๆ มาลงสังเวียน ซึ่งตัวละครสาวๆ ก็ออกแบบมาได้เหนือจินตนาการ การเคลื่อนไหวหรือสกิลต่างๆ ก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมทีเดียว >>รายละเอียด<<

 

Majestia เกมส์มือถือแนว RTS หรือที่คนไทยเรียกติดปากว่า เกมส์วางแผนการรบ โดยตัวละครในเกมส์นี้จะรวบรวมทั้ง เทพพระเจ้า บุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ และ ตัวละครจากเทพนิยาย ก็มารวมตัวกันในเกมส์นี้ >>รายละเอียด<<

 

Gods & Glory เกมส์มือถือแนวสงครามพื้นที่ ที่ให้เราสร้างเมือง สร้างทหาร สะสมเหล่ายูนิตฮีโร่ พร้อมทั้งการทำสงครามกับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งถือเป็นความสนุกหลักที่ทำให้เกมเมอร์ติดใจเกมส์ในสไตล์นี้ >>รายละเอียด<<

 

AREAL เกมส์มือถือใหม่สุดโมเอะแนว Turn-base MMORPG ที่มีสเน่ห์มากๆ ด้วยตัวละครที่หลากหลาย สกิลที่สามารถผสมผสานให้เกิดการเล่นได้หลากหลาย ใครชื่นชอบการวางแผนต้องลอง >>รายละเอียด<<

 

ข่าวเด็ดประจำสัปดาห์

 

หลังจากที่ทำให้เกมเมอร์สงสัยจาก ภาพปริศนาใบไม้ร่วง ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ในที่สุดทาง Nexon ก็มีปริศนาใหม่เพิ่มข้อมูลมาให้เราแถมชัดเจนมากอีกต่างหาก >>รายละเอียด<<

 

Nexon เตรียมเปิดตัว Astellia เกมส์ออนไลน์บน PC แนว MMORPG ซึ่งคาดว่าเกมส์นี้จะเป็นเรือธงที่สำคัญเกมส์ใหม่ของทาง Nexon เลยทีเดียว >>รายละเอียด<<

 

ข้อมูลเกมส์ Lineage 2 Revolution เกมส์ที่มีคลาสตัวละครให้เราเลือกมากมายจนตาลาย เราจึงนำ 10 คลาสที่เหมาะกับการเริ่มต้น รายละเอียดของคลาสทั้ง 10 >>รายละเอียด<<

 

Blizzard เปิดรับสมัครพนักงานใหม่ ซึ่งนอกจากจะต้องการคนที่มีความสามารถในการพัฒนาเกมส์มือถือแล้ว ยังต้องการคนที่สามารถทำภาพแนว Warcraft ได้ด้วย มีแววว่าจะได้เห็น Warcraft มือถือกันแน่ >>รายละเอียด<<

 

ที่สุดแห่งข่าวฮ็อตของสัปดาห์นี้ก็ต้อง Caravan Stories เกมส์ MMORPG ตัวใหม่จาก Aimming Inc. ที่มีกราฟิกสวยงาม พร้อมกับระบบการเล่นแบบ cross-platform อีกต่างหาก >>รายละเอียด<<

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment