Caravan Stories เกม MMORPG ตัวใหม่จาก Aimming Inc ที่สามารถเล่นร่วมกันได้บน PC และ Mobile! คาดเปิดตัวในญี่ปุ่นภายในปีนี้

ข้อมูลจาก Aiming Inc บริษัททำเกมมือถือชั้นนำในญี่ปุ่น ได้ประกาศถึงเกม MMORPG ตัวใหม่ล่าสุด ที่จะมาในรูปแบบ cross-platform คือสามารถเล่นอยู่ภายใน world เดียวกันทั้งระบบปฏิบัติการ Windows PC และบน mobile!  แถมยังมีแผนจะพัฒนาต่อไปยังแพลตฟอร์มพิเศษต่างๆ เช่น Apple TV เป็นต้น

ภายในเกม Caravan Stories จะมีคลาสให้เล่นทั้งหมด 6 คลาส ได้แก่ Human, Elf, Dwarf, Orc, Gessy (คนครึ่งสัตว์), และ Lizardman ทั้งหมดอาศัยอยู่ใน world เดียวกัน แต่ในแต่ละเผ่าจะมีเรื่องราวและจุดกำเนิดแตกต่างกันไป โดยในช่วงแรกของการเปิดตัวจะยังไม่มีคลาส Lizardman ให้เลือกเล่น สำหรับเหล่ามอนสเตอร์ในเกม จะสามารถจับมาเลี้ยงได้ (คล้ายๆกับเกมดิจิมอน) และแต่ละตัวสามารถพัฒนาร่างได้ด้วยเช่นกัน ฟังดูน่าสนใจมากทีเดียว

สำหรับการแต่งตัวและการสวมใส่ไอเทม ทีมพัฒนากำลังสร้างสรรค์สิ่งที่เหมือนจริงและสวยงามไปพร้อมๆกัน เป้าหมายคือพวกเขาอยากให้ Caravan Stories เป็นทั้งเกม PC และเกมมือถือที่ผู้เล่นได้ enjoy และได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินโดยไม่ต้องจ่ายเงินแม้แต่บาทเดียว

Caravan Stories มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นภายในปีนี้ และมีโอกาสจะขยายไปยังประเทศอื่นๆต่อไป ใครที่สนใจอย่าลืมติดตามอัพเดตข่าวสารกันได้ที่ Game-ded.com นะคะ

source: Caravan Stories – Cross-platform Japanese MMORPG announced

Comment