AREAL เกมส์มือถือใหม่สุดโมเอะ Turn-base MMORPG ที่ได้ลองแล้วจะหลงรัก

 

AREAL เกมส์มือถือใหม่สุดโมเอะ ที่มีกราฟิก และ เสียงพากย์ ในแบบอนิเมะญี่ปุ่นอยู่เต็มเปี่ยม พร้อมระบบการเล่นแนว Turn-Base ที่เข้าใจง่ายแต่สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธการต่อสู้ได้หลากหลาย พร้อมระบบต่างๆ ในเกมส์ที่น่าสนใจอีกเพียบ ใครหาเกมส์ใหม่อยู่รีบเข้าไปทดสอบกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

AREAL เกมส์มือถือใหม่จากผู้ให้บริการ Game Dreamer ที่เพิ่งเปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยในวันนี้ 1 มิถุนายน 2560 โดยตัวเกมส์นั้นจะมีระบบการเล่นแบบ Turn-Base ที่มีกราฟิกในเกมส์เทียบเคียงกับอนิเมะของญี่ปุ่นได้แบบไม่ผิดเพี้ยน แถมระบบการเล่นยังให้อารมณ์แบบเกมส์ในตำนานอย่าง TS Online อีกต่างหาก แบบนี้ไม่ลองได้ยังไง

 

เมื่อเริ่มเกมส์มาเราจะสามารถเลือกตัวละครได้ 6 ตัวละคร ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นเราจะสามารถ เลือกอาชีพได้เพียง 2 รูปแบบเท่านั้น โดยอาชีพภายในเกมส์นี้จะมีทั้งหมด 4 อาชีพ ได้แก่ นักดาบ นักเวทย์ นักฆ่า และ นักบวช ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นจะมีสกิลที่แตกต่างกันไป แถมสกิลก็ถูกออกแบบมาให้เราเห็นความสำคัญของแต่ละอาชีพได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะหากต้องลงดันเจี้ยนปาร์ตี้การมีนักบวชไปด้วยถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก

 

ในเกมส์ AREAL นั้นเราจะต้อง จัดทีมตัวละคร ซึ่งประกอบด้วยตัวเราที่เป็นตัวละครหลัก ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าร่วมทีม พร้อมเหล่าตัวละครคู่หูที่มีให้สะสมมากมายมาร่วมทีม โดยตัวละครคู่หูนั้นเราจะไม่สามารถบังคับพวกเขาได้เขาจะใช้สกิลกันตามใจ แต่ตัวละครหลัก และ สัตว์เลี้ยงนั้นเราจะสามารถเลือกใช้สกิลให้เหมาะสมกับสถานะการณ์ในขณะนั้นได้ นอกจากการจัดทีมเพื่อลุยเดี่ยวแล้ว เรายังสามารถจับ ปาร์ตี้ ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ตะลุยดันเจี้ยนโหดๆ หรือจะลากไปช่วยผ่านเควสต์ เปิดบอท ก็สามารถทำได้หมด ช่วงที่เข้าปาร์ตี้นั้นแต่ละคนจะมาร่วมปาร์ตี้แค่ตัวละครหลัก และ สัตว์เลี้ยงเท่านั้น ส่วนเหล่าคู่หูจะไม่ได้เข้าร่วม บอกเลยว่าการปาร์ตี้ในเกมส์นี้มันได้อารมณ์การปาร์ตี้จริงๆ ทำให้เราอาจจะต้องเลือกสมาชิกปาร์ตี้กันสักนิด

 

แน่นอนว่าเกมส์เน้นสะสมตัวละครแบบนี้การอัพเกรดตัวละครย่อมต้องมี โดย ตัวละครหลัก นั้นเราจะสามารถอัพเกรดตัวละครได้จากการเพิ่มเลเวล เพิ่มเลเวลสกิล หาอุปกรณ์ดีๆ มาสวมใส่ และ ตีบวกอุปกรณ์ ส่วน สัตว์เลี้ยง นั้นเราสามารถเพิ่มเลเวล วิวัฒนาการ รวมถึงการเสาะหาสกิลมาใส่เพิ่มเติมที่มีทั้งแบบ Active และ Passive ซึ่งเราสามารถเลือกได้ตามใจชอบ ส่วน คู่หู นั้นเราสามารถเลิกสกิลสาย Passive มาใส่ให้ได้โดยส่วนใหญ่จะเป็นสกิลเพิ่มสถานะแถมยังสามารถอัพเกรดสกิลเหล่านี้ได้ด้วย

 

ความเจ๋งของ AREAL นั้นยังมีให้เราได้ศึกษากันอีกมากไม่ว่าจะเป็น ระบบ Arena ตัวละครคู่หูที่ได้ลิขสิทธิ์แท้จาก SNK ชุดคอสเพลย์จากอนิเมะที่หลากหลาย รอให้คุณได้เข้ามาสัมผัส ใครชอบเกมส์น่ารักสดใสสไตล์อนิเมะ งานนี้ไม่มีผิดหวังทั้งภาพ และ เสียง มาเต็ม สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AREALGDTH/

       

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment