Sword Art Online: memory defrag เปิดให้บริการทั่วโลกทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

saomd0

 

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่านักผจญภัยแห่งโลก SAO จะได้สัมผัสกับ Sword Art Online: memory defrag เกมส์มือถือที่จะพาคุณเข้าไปสู่โลกของเกมส์ออนไลน์จากการ์ตูนชื่อดัง Sword Art Online ที่ได้ทีมพัฒนาเกมส์ชั้นเซียนอย่าง Bandai Namco เป็นผู้ผลิตงานจัดเต็มเก็บทุกบรรยากาศเก็บทุกรายละเอียดมาให้เหล่าสาวกได้สัมผัส

SAOMD1

 

โดยบรรยากาศของ Sword Art Online: memory defrag นั้นจะลอกเลียนมาจากที่เราได้เห็นใน อนิเมะ ไม่ว่าจะเมือง ตัวละคร มอนส์เตอร์ และ Boss เรียกว่าเอาโลกของ SAO มาให้เราได้ดื่มด่ำกันแบบเต็มๆ โดยเฉพาะเหล่าตัวเอกจากโลกของ SAO ทั้ง 3 ภาค มีให้เราได้สะสมกันอย่างหลากหลายแม้จะเป็นตัวละครตัวเดียวกัน แต่ก็จะมีออกมาหลากหลายเวอร์ชั่น

SAOMD48 SAOMD18SAOMD29

 

Sword Art Online: memory defrag นั้นนอกจากจะมีตัวละครต้นฉบับมาให้เราได้สะสมกันเเล้ว ยังมีเนื้อเรื่องที่อิงมาจากต้นฉบับทั้ง 3 ภาค ซึ่งหากใครไม่เคยติดตาม SAO มาก่อนก็สามารถเข้าใจเนื้อหากันได้ นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีจุดเด่นที่เรื่องของ ระบบต่อสู้ ที่เราสามารถบังคับตัวละครได้ง่ายดายแต่ใช้เพียงนิ้วเดียว ทั้งการกระโดด ป้องกัน ปัดการโจมตี การโจมตีคอมโบ และ ระบบหลักอย่างการ Switch นอกจากนั้นเรายังสามารถ อัพเกรดตัวละคร รวมถึงการเสริมความสามารถให้ตัวละครด้วยการสวมใส่ อุปกรณ์ป้องกัน และ อาวุธได้อีกด้วย

SAOMD9 SAOMD40 SAOMD39

 

แต่ก็มีจุดที่น่าเสียดายสำหรับ Sword Art Online: memory defrag ที่ตัวละครที่เราได้มาแต่ละตัวเราจะไม่สามารถอัพเกรดขั้นหรือเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครตัวนั้นได้ ซึ่งถ้าหากมีระบบการอัพดาว เพิ่มระดับ หรือการอัพเกรดตัวละครที่หลากหลายกว่านี้ตัวเกมส์จะสมบูรณ์ และ สนุกขึ้นอีกมาก แต่สำหรับคนที่ชื่นชอบ SAO เชื่อว่ารายละเอียดที่เกมส์นี้มอบให้ถือว่าฟินมากทีเดียว ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ในสโตร์ไทยได้เเล้วนะครับ

 

google play             appstroe

 

SAOMD93 SAOMD66SAOMD87SAOMD89SAOMD99

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment