sword art online: memory defrag เกมส์มือถือสุดมันส์ พร้อมลุยญี่ปุ่นแล้ววันนี้

SAO60

 

ถึงเวลาออกผจญภัยในดินแดนแห่งหใม่ sword art online: memory defrag เกมส์มือถือใหม่จาก Bandai Namco ที่จะพาคุณทะลุมิติไปสู่โลกของ sword art online โดยตัวเกมส์ภาคนี้จะเน้นที่การเข้าถึงบรรยากกาศของโลก SAO แบบเสมือนจริง จัดเต็มเก็บมาทุกรายละเอียด

SAO33 SAO57

 

โดยบรรยากาศของ sword art online: memory defrag นั้นจะลอกเลียนมาจากที่เราได้เห็นใน อนิเมะ ไม่ว่าจะเมือง ตัวละคร มอนส์เตอร์ และ Boss เรียกว่าเอาโลกของ SAO มาให้เราได้ดื่มด่ำกันแบบเต็มๆ โดยเฉพาะเหล่าตัวเอกจากโลกของ SAO นั้นจะมีให้เราได้สะสมกันอย่างหลากหลายแม้จะเป็นตัวละครตัวเดียวกัน แต่ก็จะมีออกมาหลากหลายเวอร์ชั่น

SAO2 SAO7 SAO3
sword art online: memory defrag นั้นนอกจากจะมีตัวละครต้นฉบับมาให้เราได้สะสมกันเเล้ว ยังมีเนื้อเรื่องที่อิงมาจากต้นฉบับ ซึ่งหากใครไม่เคยติดตาม SAO มาก่อนก็สามารถเข้าใจเนื้อหากันได้ แต่ใช่ว่าเกมส์นี้จะมีดีแค่เนื้อหาของเกมส์ที่ดึงเนื้อหามาจากต้นฉบับเท่านั้น เพราะ ระบบการต่อสู้ ของเกมส์นี้ก็ถูกออกแบบมาได้อย่างยอดเยี่ยม ที่มีทั้ง การกระโดด การป้องกัน การหลบหลีก การสลับตัวที่เรียกว่า Switch จะเรียกว่า Full Action ก็คงไม่ผิด

SAO18  SAO58SAO52
สำหรับใครที่สนใจ sword art online: memory defrag ซึ่งตอนนี้ เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น หากสาวก Android ท่านใดสนใจก็สามารถดาวน์โหลดผ่าน Qooapp มาลองกันได้เลย ส่วนสาวก iOS จะต้องสมัครไอดีของ iOS ญี่ปุ่นก่อน ขอบอกเลยว่าถึงใครไม่ได้เป็นแฟน SAO ก็สนุกไปกับระบบการต่อสู้สุดมันส์ของเกมส์นี้ได้เช่นกัน

 

SAO12 SAO10 SAO37 SAO5 SAO9

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment