[รีวิว] “เทพยุทธ์ไร้พ่าย The Heroes” เกมมือถือแนวกำลังภายในสุดครบเครื่อง

001

วันนี้เรามีรีวิวเกมที่น่าสนใจสำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบแนววิทยายุทธที่รวมตัวละครมากมายจากนวนิยายของโกวเล้งและกิมย้ง เกม “เทพยุทธ์ไร้พ่าย The Heroes” เกมมือถือ Action Strategy จากค่าย Playpark ใครที่ชื่นชอบแนวนี้ไม่ควรพลาด!!

 heroesAw heroesAw1

เทพยุทธ์ไร้พ่าย The Heroes เป็นเกมที่รวบรวมเอาเหล่าจอมยุทธ์ชื่อดังจากปลายปากกาของโกวเล้งและกิมย้ง ที่ขนมามากกว่า 10 เรื่อง โดยจะมีตัวละครเริ่มต้นมาเปิดเกมคือ เซียวฮื้อยี้ พร้อมอาวุธคู่ใจเป็นพัด เกมนี้มีจุดเด่นเรื่องของภาพกราฟิกสกิลแบบ 3D ที่อลังการงานสร้างมากๆ โดยเฉพาะคัทซีนเวลาใช้ท่าไม้ตายจะเป็นการโชว์ความสวยของภาพอย่างเต็มที่ ใครชอบเกมภาพสวย สกิลอลังคงไม่พลาดเกมนี้

heroesAw2 005

ทบทวนระบบการเล่นอีกรอบสำหรับมือใหม่ รูปแบบการต่อสู้จะเป็นแบบเกม Action ทั่วไปสามารถกดออโต้ได้ ตัวละครจะเดินเองโจมตีเอง เรามีหน้าที่ควบคุมการใช้สกิลหรือจะเป็นแบบออโต้ทั้งหมดก็ได้ ก่อนเข้าสู่การผจญภัยเราต้องทำการจัดทีมไว้ ระหว่างการต่อสู้เราสามารถกดเปลี่ยนตัวกับในทีมตามสถานการณ์ที่เหมาะสม รวมไปถึงเรียกเพื่อนมาช่วยได้ ถึงบอกว่านี่คือเกมกลยุทธ์

006 007 008

การเปิดตัวละครใหม่จะเป็นการสุ่มจากกล่องวาสนาและการรวบรวมชิ้นส่วนจอมยุทธ์ จอมยุทธ์ก็จะถูกแบ่งออกเป็นระดับต่างๆ ตั้งแต่ทั่วไปยันขั้นสูง และเป็นสายเช่น สายกำลัง สายวรยุทธ์ เป็นต้น เอาเป็นว่าคอมหนังจีนกำลังภายในคงจะอินกับระบบกันไปเลย

009 010

ภาพรวมเกมและจุดเด่นต่างๆ

  • ระบบใหม่ เป็นระบบภายในเกมและระบบมินิเกม
  • ระบบการต่อสู้ข้ามเซิฟเวอร์ ศึกชิงเจ้ายุทธจักร
  • ระบบเส้นลมปราณ
  • เส้นทางการผจญภัยแบบใหม่
  • เปิดเซิฟใหม่ “บูรพาไม่แพ้”

011 012

รวมไปถึงยังมีกิจกรรมอีกเพียบที่ขนมาเอาใจผู้เล่น ตัวเกมก็มีความลื่นไหลใช้พื้นที่ไม่เยอะ ทั้งๆ ที่กราฟิกอลังมาก เน้นการจัดทีม อัพเกรดตัวละคร และเนื้อเรื่องความเป็นหนังจีนที่ผู้ชายวัย 30++ นี่ต้องเคยดูผ่านตากันมาเกือบทุกคน มาลองดูกันว่าจะสนุกถูกใจเพื่อนๆหรือไม่ เล่นแล้วบอกละกันนะครับ ^^

GL_03_08_2016_02

app_store_badge  Google

Comment