ทีมพัฒนา Tower of Saviors เตรียมเปิดปล่อยเกมส์มือถือใหม่ ChronosGate

ChronosG5
ทีมพัฒนาเกมส์มือถือชื่อดังอย่าง Tower of Saviors หลังจากประสบความสำเร็จจากเกมส์ Puzzle แนว Match-3 หรือที่บ้านเรามักเรียกว่าเกมส์เรียงเพชร หรือเกมส์ 3 ตัวแตก ได้เผยผลงานชิ้นล่าสุด ChronosGate ที่จะพร้อมให้บริการทั่วโลกภายในปี 2016 นี้

ChronosG2
โดยผู้ที่ออกมาเปิดเผยถึงข้อมูลในครั้งนี้คือ Mr. Terry CEO ของทีมพัฒนา Madhead ที่ได้สร้างชื่อไว้จากเกมส์มือถือชื่อดัง Tower of Saviors ได้ออกมาแนะนำถึงเกมส์มือถือใหม่ที่พวกเขาเตรียมที่จะเปิดให้บริการในปี 2016 นี้ว่า ChronosGate จะเป็นเกมส์มือถือแนว Match-3 ที่ผสมผสานความเป็น RPG เข้าไว้ด้วยกัน โดยเนื้อเรื่องโดยย่อนั้น หลังจากเหล่าทวยเทพได้สร้างโลกขึ้นมา ได้ทำให้เกิดข้อผิดพลาดครั้งใหญ่นั่นคือ 3 อาณาจักร ที่เคยอยู่ต่างที่ต่างเวลากลับถูกหลอมรวมเข้าไว้ยังที่แห่งเดียวกัน และนั่นจึงก่อเกิดสงครามระหว่างอาณาจักร เพื่อเป็นการยุติความวุ่นวายเทพแห่งกาลเวลา Chronos จึงสร้าง Chronosgate เพื่อแยกทั้ง 3 อาณาจักรออกจากกัน

หลังจากนั้นเทพแห่งความทรงจำ Mnemosyne ก็ลบล้างความทรงจำของทุกสรรพสิ่งถึงสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้า แต่เมื่อเวลาผ่านไป ประตูแห่ง Chronos กับได้รับความเสียหายอย่างไม่น่าเป็นได้ จนมิติและเวลาที่เคยถูกปิดกั้นเริ่มไหลรวมกันอีกครั้ง โดยในขณะนั้น Mnemosyne ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และเมื่อ Chronos ตรวจดูบรรทึกแห่งกาลเวลาก็พบว่า Mnemosyne ได้เป็นผู้ขโมยผนึกประตูไปเป็นที่เรียบร้อย

ChronosG3
ซึ่งข้อมูลของ ChronosGate ตอนนี้นอกจากเนื้อเรื่องเบื้องต้น และตัวละครที่มีให้เราสะสมมากกว่า 270 ตัวละคร แล้วทางทีมผู้พัฒนาก็ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอะไรมากนัก ใครที่เป็นสาวกเก่า Tower of Saviors ก็เตรียมรอกันได้เลยเพราะครั้งนี้คุณภาพคับแก้วกว่าเดิมแน่นอน ใครอยากติดตามแบบใกล้ชิดก็สามารถติดตามกันได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/Chronosgate ซึ่งทีมงานเขาจะมีคำแปลภาษาอังกฤษให้กับเกมเมอร์ต่างชาติที่อ่านภาษาจีนไม่ออกได้เข้าใจกันด้วย

ChronosG1

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment