Dungeon Monsters ดันเจี้ยนสุดท้าทาย แดนอันตรายต้องลอง

1

เรียกว่าเป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่แปลกแต่น่าสนใจมากทีเดียวสำหรับเกม Dungeon Monsters เป็นเกม Action ที่แหวกแนวมาก เหมาะสำหรับคนไม่ชอบเล่นเควสเน้นตะลุยด่านลูกเดียว ฉากของเกมนั้นจะมีลักษณะคล้าย ๆ กับถ้ำ ซึ่งเป็นฉากหลักในเกม ถือว่าแปลกและน่าสนใจมากจริง ๆ กับรูปแบบการเคลื่อนไหวและการโจมตีของตัวเกม

2 3 4

เพื่อน ๆ จะได้สวมบทบาทเป็นนักล่ามอนสเตอร์สุดโหดที่ต้องตะลุยไปในถ้ำที่คดเคี้ยวเพื่อออกล่าสัตว์ประหลาดที่ดุร้ายและอันตราย มีทั้งสัตว์ที่เป็นตำนานอย่างเมดูซ่า สฟริงค์ ผู้เฝ้าสมบัตินานนับพันปี โดยเพื่อน ๆ จะได้ร่วมผจญภัยไปกับกลุ่มนักเดินทางที่จะมาช่วยให้ภารกิจสำเร็จไวขึ้น

5

รูปแบบการเล่นนั้นที่หน้าจอส่วนบนจะแสดงแผนผังของถ้ำที่เพื่อน ๆ จะต้องเดินไปตามทาง ซึ่งระหว่างทางก็จะเจอกับมอนสเตอร์ที่จะมาขัดขวางการไปเอาสมบัติ ซึ่งบางครั้งพวกมอนสเตอร์จะหลอกล่อเราเข้าไปลึก ๆ เพื่อเจอกับศัตรูหลายตัว บางครั้งก็อาจจะเจอกับดักอย่างพวกระเบิดหรือควันพิษที่จะทำให้ค่าพลังของเพื่อน ๆ ลดลง

6

วิธีการต่อสู้ก็เพียงแค่ยิงใส่มอนสเตอร์ซึ่งหากค่าพลังถึงกำหนดก็จะใส่สกิลท่าไม้ตายได้ เมื่อสู้เสร็จก็จะได้ไอเทมจากกล่องสมบัติ โดยภายในเกมจะมีภารกิจเล็ก ๆ น้อย ๆ คล้าย ๆ กับ event เมื่อถึงค่าที่เกมกำหนดอาจจะได้ตัวละครใหม่ ๆ หรือไอเทมใหม่ ๆ เพื่อเสริมพลังให้กับตัวละคร

ก็เป็นเกมที่แปลกและเล่นสนุกดีแม้ว่าภาพกราฟฟิคในเกมจะธรรมดาไม่ได้อลังการหรือเป็นเกมใหญ่โตอย่าง RPG แต่ถือว่าเป็นเกมที่เก็บรายละเอียดได้ดีเล่นสนุกและตื่นเต้นน่าค้นหามาก สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากจะลองโหลดไปเล่นก็จิ้มลิ้งด้านล่างได้เลย ซึ่งตอนนี้เปิดบริการแค่ในส่วนของระบบ Android เท่านั้น

Screen Shot 10-03-15 at 10.10 AM 001

Comment