Tree of Savior เพิ่มเติมข้อมูลอาชีพและระบบสัตว์คู่ใจ

TOS 1-7-14-001

ต้องบอกว่าเกม Tree of Savior จากผู้พัฒนา IMC Games บิดาแห่งเกม Ragnarok Online เป็นเกมที่ขยันสร้างกระแสจริงๆ ทยอยปล่อยข้อมูลทีละนิดทีละหน่อย ซึ่งรอบนี้ทางผู้พัฒนาได้ปล่อยข้อมูลอาชีพและระบบสัตว์เลี้ยงคู่ใจออกมาเพิ่มเติม

มาเริ่มจากสัตว์เลี้ยงคู่ใจกันก่อนเลย ในเกม Tree of Savior สัตว์เลี้ยงที่แสนน่ารักและมีประโยชน์ของผู้เล่นสามารถเก็บเลเวล เพิ่ม Stat และยังสามารถสวมใส่อุปกรณ์ได้ด้วย เช่น Horn (เขาสัตว์) เมื่อติดตั้งให้กับสัตว์เลี้ยง ค่าพลังโจมตีก็จะเพิ่มขึ้นตามด้วย แต่ว่าไม่สามารถพัฒนาแปลงร่างสัตว์เลี้ยงได้

TOS 1-7-14-006

และถ้าหากผู้เล่นอยากมีสัตว์คู่ใจหลายๆตัว หรืออยากเล่นหลายตัวละคร ผู้เล่นต้องซื้อ Barrack (ห้องโถงสำหรับกองทัพ) ที่ใหญ่กว่าเดิม เพื่อเพิ่มที่ แน่นอนว่ายิ่งใหญ่ ก็ต้องยิ่งแพง

TOS 1-7-14-003

สำหรับของที่จะดรอปจากมอนสเตอร์ นอกจากจะมีเงินในเกมที่จะหล่นให้ผู้เล่นได้เก็บ ยังมีไอเทมหลากหลายอย่างให้เก็บนำไปขาย NPC หรือนำมาเป็นส่วนผสมสำหรับ Craft ทำอาหาร หรือนำมาอัพเลเวลของ Gem ในเกม ตอนนี้ยังไม่มีการปล่อยข้อมูลของ Gem หรือระบบการ์ดออกมา แต่คาดว่าอีกไม่นานทางผู้พัฒนาต้องแง้มออกมาแน่นอน

TOS 1-7-14-004

อย่างที่เคยได้เกริ่นไปแล้วว่า เกมนี้มีอาชีพมากกว่า 80 อาชีพ และ 1 ในนั้น มีอาชีพ Monk รวมอยู่ด้วย สามารถใช้กำปั้นธรรมดาโจมตีได้ แต่หากใส่อาวุธ ค่าพลังโจมตีก็จะเพิ่มขึ้น เช่น Monk หญิงที่ถือค้อนด้านล่าง

TOS 1-7-14-005

ส่วนอาชีพสายนักธนู Archer ไม่จำเป็นต้องใช้ลูกธนูในการโจมตีธรรมดา แต่มีบางสกิลที่จะต้องใช้ลูกธนูพิเศษ ซึ่งในเกมมีอาชีพ Fletcher เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างลูกธนูพิเศษ และมีสกิลมากมายเพื่อใช้คู่กัน

TOS 1-7-14-011

ในเกมยังมี NPC มากมายหลายอาชีพ ซึ่งถ้าผู้เล่นอยากเปลี่ยนอาชีพ ต้องไปเปลี่ยนกับ NPC ที่มีอาชีพนั้น ตัวอย่างอาชีพด้านล่าง คือ Rodelero, Necromancer และ Dievdirbys

TOS 1-7-14-007TOS 1-7-14-008TOS 1-7-14-009

ตอนนี้ข้อมูลของเกม Tree of Savior ปล่อยออกมาออกมาคอยเรียกน้ำย่อยหลายรอบแล้ว เกมเมอร์ทั่วโลกก็ได้แต่ตั้งตารอแล้วรอเล่า ทีมงานก็ได้แต่หวังว่าจะมีข่าวดีหรือกำหนดการอะไรให้ดีใจสักนิด คงต้องติดตามรอกันต่อไป ซึ่งหากมีอะไรอัพเดทมาอีก ทีมงานจะคอยนำมารายงานแน่นอนค่ะ

Fanpage : https://www.facebook.com/treeofsavior

TOS 1-7-14-010

Comment