Dragon Online ปล่อยข้อมูลนักล่าตัวที่ 2 “พรายบุปผา”

DragonP1

ประวัติความเป็นมา

พรายบุปผา เป็นผู้ถักทอฝันบนแผ่นดินโบราณ พวกนางรักษาอาการบาดเจ็บได้อย่างง่ายดายเหมือนการเด็ดดอกไม้ ธรรมชาติมักจะคอยคุ้มครองอยู่ข้างกายพวกนาง อาศัยเกราะของสรรพสิ่งป้องกันการทำร้ายกับภัยพิบัติ แต่ว่า ในฐานะที่เป็นผู้ได้รับความเคารพรักก็ต้องมีการเสียสละ พรายบุปผาแบกรับหน้าที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือเมื่อแผ่นดินโบราณตกอยู่ในอันตราย นี่เป็นคำสัญญาที่มังกรสมุทรเหลือไว้ให้กับแดนฝันแผ่นดินโบราณ:เพื่อสรรพสิ่งที่รัก ต้องปกป้องสรรพสิ่ง

ปลายช่วยกลียุค ปี 1600 นักเวทย์ที่เก่งที่สุด พรายบุปผาหลิงหลิน คนเดียวต่อต้านทหารเผ่ามนุษย์นับพันตามคำสัญญา มาตอนนี้ กระดูกมังกรปรากฏขึ้นอีกครั้ง เป็นสัญญาณการเกิดดาวเปลี่ยนแปลง ทั้งยังสิ่งมีชีวิตบนแดนฝันแผ่นดินโบราณที่กระวนกระวาย.. ทั้งหมดนี้ เป็นสัญญาณว่าเวลาที่ต้องทำตามสัญญามาถึงแล้ว พรายบุปผานำคำอวยพรของสรรพสิ่งออกมาจากป่า เริ่มปฏิบัติการหามังกรของตนเอง

Skill ประจำตัว

DragonP5 DragonP2 DragonP3 DragonP4

สรุป

พรายบุปผา เป็นอาชีพที่เรียกว่าจำเป็นมากในปาร์ตี้ เพราะสามารถใช้งาน Skill ที่ฮีลรักษาพลังของเพื่อนร่วมปาร์ตี้ได้และยังมี Buff Skill อีกหลายอย่างที่จำเป็นปาร์ตี้ เช่น เพิ่มความเร็วให้กับเพื่อนร่วมทีม หรือแม้กระทั่ง Buff ก่อกวนศัตรูได้อีกด้วย

dragon

ติดตามความเคลื่อนไหวเกมใหม่ Dragon Online ได้ที่
Website: http://dragon.mmog.asia/th/    
Fan page: https://www.facebook.com/mmogasiado

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment