Dragon Online เกมใหม่ 3D ปล่อยข้อมูลนักล่าตัวแรก “ปราณมังกร”

Dragon

นักรบเลือดพิโรธเป็นนักรบที่เก่งที่สุดของเผ่าควาฟู่ และนักรบมังกรก็มักเอามาใช้เรียกผู้ที่อยู่ในช่วงทดสอบเพื่อเป็นนักรบเลือดพิโรธ พวกเขาส่วนใหญ่จะเป็นนักรบที่ยอดเยี่ยมที่สุด ถึงยังไม่ได้ผ่านการฝึกฝนสมบูรณ์ และไม่ได้ผ่านพิธีกรรมดื่มเหล้าเลือด เรียกว่านักรบเลือดพิโรธไม่ได้ แต่ได้เรียนรู้เส้นทางการเป็นนักรบเลือด ฝีมือของพวกเขาไม่ทำให้ชื่อเสียงควาฟู่ขายหน้าแน่นอน

ผู้ศรัทธาในมังกรน้อยพวกนี้ใช้ความโกรธมาควบคุมเลือดกับไฟ เมื่อหยิบค้อนยักษ์ขวานยักษ์ออกมา จะมีพลังรุนแรงทำร้ายศัตรูนับร้อย ตอนนี้เป็นเวลาที่กระดูกมังกรปรากฏอีกครั้ง นักบวชเผ่าควาฟู่เห็นพ้องต้องกันว่านี่เป็นโอกาสอันดีในการปลุกมังกรน้อย และยังเป็นโอกาสที่นักรบหนุ่มๆ จะได้ฝึกฝนตนเอง โดยอาศัยคำสั่ง “ชิงกระดูกมังกรน้อยกลับคืนมา” เป็นภารกิจสุดท้ายในการฝึกฝน เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ ดึงดูดให้เหล่านักรบมังกรที่ศรัทธาในมังกรน้อยกระตือรือร้น พวกเขาทุ่มเทความพยายาม เตรียมรับมือกับอุปสรรคที่จะเจอระหว่างการฝึกฝน นำเกียรติยศกลับคืนมาสู่ชนเผ่าของตนเอง

Skill ประจำตัว

Dragon1 Dragon2 Dragon3

สรุป….ปราณมังกร ถือเป็นอาชีพที่มีความสามารถสมดุล โจมตีได้หนัก รับการโจมตีได้ดี และเป็นอาชีพที่เล่นง่ายเหมาะกับผู้เล่นมือใหม่

dragon

ติดตามความเคลื่อนไหวเกมใหม่ Dragon Online ได้ที่

Website: http://dragon.mmog.asia/th/    
Fan page: https://www.facebook.com/mmogasiado

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment