Tencent Games เผยให้ชมแล้วเกมส์ Naruto Online ของแท้!!

มาแล้วๆ Naruto Online จากค่าย Tencent Games ที่งานนี้ทุ่มทุนสร้างกันอย่างสุดๆ ด้วยการซื้อลิทสิทธิ์อย่างถูกต้องจากสำนักพิมพ์ ชูเอฉะ และ Namco Bandai

ใน Naruto Online นั้นทาง Tencent Games ได้มอบหมายให้ทีมพัฒนา More Fun หนึ่งในทีมพัฒนาของ Tencent Games  เป็นผู้พัฒนาร่วมกับ Namco Bandai และอีกหนึ่งทีมพัฒนาจากญี่ปุ่น CyberConnect2 ทีมพัฒนาฝีมือเยี่ยมที่ฝากผลงานไว้ในเกมส์ตระกูล Naruto Shippuden: Ultimate Ninja บนเครื่อง PlayStation 2-3

สำหรับ Naruto Online จะมาในรูปแบบเกมส์ Turn-based เล่นบนเว็บบราวเซอร์ ภายในเกมส์จะมีหมู่บ้านนินจา 5 หมู่บ้านหลักคือ โคโนฮะงาคุเระ ,คุโมะงาคุเระ ,คิริงาคุเระ ,ซึนะงาคุเระ และ อิวากะงาคุเระ โดยเนื้อเรื่องนั้นอ้างอิงตามเนื้อเรื่องในการ์ตูนนารูโตะ ตั้งแต่เริ่มตามเนื้อเรื่องหลักอย่างไม่มีผิดเพี้ยน

งานนี้เราจะได้เห็นเหล่านินจาจากทั้ง 5 หมู่บ้านตั้งแต่ เกะนินธรรมดาไปจนถึงเหล่าคาเงะในตำนาน พร้อมด้วยวิชานินจาประจำตัวของแต่ละคนและค่าสถานะที่แตกต่างกันไป เช่น นารุโตะ จะเป็นตัวละครที่มีเลือดเยอะ มาพร้อมกับ คาถาแยกเงาพันร่างและกระสุนวงจักร หรือพ่อมหนุ่มซาซึเกะ ก็มาพร้อมกับพันปักษาและลูกเตะจักรผัน เป็นต้น

ในส่วนของรายละเอียดของระบบในเกมส์นารูโตะออนไลน์ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมามากนัก แต่เชื่อว่างานนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ นินจาคาถาก็เตรียมล้างคอรอได้เลย คาดว่าไม่นานเกินรอ Naruto Online ได้มาวาดลวดลายให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันแน่นอน ไม่รู้ว่างานนี้ผู้ให้บริการรายใดในไทยจะได้ไปกันแน่ ถ้ามีความคืบหน้าของเกมส์นี้ทีมงาน Game-Ded จะนำมาให้เพื่อนๆ ได้รับรู้กันแน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment