Tencent Games โชว์เก๋าคว้าลิขสิทธิ์ Naruto เตรียมทำเกมส์ออนไลน์

Tencent Games ผู้พัฒนาเกมส์ออนไลน์รายใหญ่จากประเทศจีน ได้เผยถึงโปรเจคยักษ์ที่ตนกำลังจะพัฒนา นั่นคือ Project Naruto เกมส์ออนไลน์บนเว็บ แนว MMORPG โดยทาง Tencent Games ออกตัวเลยว่าสำหรับ Project Naruto นี้จะมีการดึงบรรยากาศของเกมส์ MMORPG ออกมาเต็มที่

สำหรับ Project Naruto นี้ทาง Tencent Games ทุ่มทุนอย่างมหาศาลเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของลิขสิทธ์ตัวละครที่งานนี้ Tencent Games ควักกระเป๋าซื้อลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจาก Shueisha นอกจากลิขสิทธิ์ในตัวละคร นารูโตะแล้ว ยังมีการกวาดเอาลิขสิทธิ์การ์ตูนมังงะดังๆ กว่า 11 เรื่องไว้ด้วย รวมทั้ง Gintama, Katekyō Hitman Reborn!, The Prince of Tennis, Yu-Gi-Oh!, Dragonball, One Piece

ไม่ใช่แค่เพียงเรื่องลิขสิทธิ์เท่านั้นที่ Tencent Games ทุ่มให้เกมส์นี้ ในเรื่องการพัฒนาเองก็มีการดึง 2 ผู้พัฒนาฝีมือเยี่ยมอย่าง Namco Bandai และ CyberConnect2 ทีมพัฒนาที่มีความชำนาญในการพัฒนาเกมส์ซีรี่ นารูโตะ เป็นอย่างดี

งานนี้เรียกได้ว่าทำเอาผู้คนทั่วทั้งโลกต้องตะลึง ในการซื้อลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องชุดใหญ่จากผู้พัฒนาในประเทศจีน ซึ่งเป็นการนำการ์ตูนมังงะชื่อดังต่างๆ มาโปรโมตและส่งเสริมการขาย นี่อาจเป็นสัญญาณที่ชี้ให้เห็น ถึงการเจริญเติบโตของวงการเกมส์ออนไลน์ในจีนที่น่าจับตาทีเดียว

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment