PUBG MOBILE ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ 2024 แบบจัดเต็ม สาดความมันส์ เอาใจแฟนเกมพร้อมของแจกฉ่ำ เตรียมพบความสนุกใหม่ได้ตลอดปี

  • PUBG MOBILE ร่วมฉลองเทศกาล ‘สงกรานต์’ รับปีใหม่ไทยกับ 2 อีเวนต์ใหญ่สะดุดตา!
  • ร่วมขบวนโชว์พลังเกมเมอร์ กับพาเหรดในงาน Maha Songkran World Water Festival 2024 ณ ท้องสนามหลวง วันที่ 11 และ 12 เมษายน
  • หนีวงบีบรอบกรุง! กับ ‘รถน้ำพับจีปาร์ตี้สงกรานต์’ สาดความสนุกพร้อมแจกของที่ระลึกทุกจุดเล่นน้ำใหญ่!

18 เมษายน 2024 , PUBG MOBILE เกมแนว Battle Royale บนมือถือที่ได้รับความนิยมทั่วโลกจาก LEVEL INFINITE ได้ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ในไทยแบบจัดเต็ม ภายใต้สโลแกน ‘วัยรุ่บพับจีพร้อมสาด’ กับการร่วมขบวน Soft Power ในงาน ‘เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567’ (Maha Songkran World Water Festival 2024) ณ ถนนราชดำเนิน ยาวไปจนถึงท้องสนามหลวงเมื่อวันที่ 11 และ 12 เมษายน นำเสนอความเป็นไทยไปสู่สากล

และยังมีการออกทัวร์รอบกรุงเทพกับ ‘รถน้ำพับจีปาร์ตี้สงกรานต์’ ที่ได้ตระเวนหนีวงบีบไปยังสถานที่เล่นน้ำต่างๆ อาทิ สยาม, สีลม, Centralworld, ข้าวสาร และ RCA เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา โดยมีการสาวๆ และ PUBG Man ร่วมขบวนทั้งสองงาน พร้อมพกของที่ระลึกไปแจกแก่ผู้เล่นอีกด้วย ทั้ง แว่นกันน้ำ และ กระเป๋ากันน้ำสุดลิมิเต็ด ถูกใจแฟนเกม จนของหมดเกลี้ยงในทุกที่ที่ไปเยือน!

ในหลายๆปีที่ผ่านมา PUBG MOBILE ได้มีกิจกรรมและการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีทั้งคอนเท้นท์ที่หลากหลาย อาทิ วิดิโอสงกรานต์ต่างๆ, ความครีเอทีฟสุดสนุกจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มากมาย ซึ่งบอกได้เลยว่าแฟนๆ เกมจะได้พบกับคอนเท้นท์ ฉลองสไตล์ไทย หรือแม้กระทั่งคอนเท้นท์ที่แปลกตาใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องในเกมตลอดปี และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับ PUBG MOBILE 3.2 ในธีมล้ำยุคกว่าเดิม พร้อมเกมเพลย์ใหม่ เร้าใจแน่นอน!

[Maha Songkran World Water Festival 2024]

PUBG MOBILE กับการร่วมขบวนพาเหรด Soft Power งาน Maha Songkran World Water Festival 2024 เมื่อวันที่ 11 และ 12 เมษายนที่ผ่านมา ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ในการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ของไทย อย่างภาคภูมิในฐานะเกมอันดับต้นๆของประเทศไทย ซึ่งเป็นการโชว์ถึงศักยภาพและวัฒนธรรมการเล่น PUBG MOBILE ของไทยให้โลกได้เห็น เป็นการตอกย้ำอย่างหนักแน่นว่าแฟนๆ ชาวไทยก็เป็นผู้เล่นที่รักและติดตามเกม PUBG MOBILE ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกเช่นกัน


สำหรับพาเหรดที่เปิดตัวนั้นจะมาในคอนเซป ‘Airdrop’ พร้อม PUBG Man ไอคอนหลักของเกมที่ใครเห็นก็จำได้แน่นอน พ่วงไปกับสาวๆ สุดน่ารัก แจกของที่ระลึก และ เดินขบวนกว่า 4 กิโลเมตร ตั้งแต่ ราชดำเนินกลาง ไปจนถึง ท้องสนามหลวง โดยมีชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมชมขบวนตลอดเส้นทาง


ตัวงาน Maha Songkran World Water Festival 2024 จัดขึ้นวันที่ 11 – 15 เมษายน 2567 ถนนราชดำเนินกลาง ถึง ท้องสนามหลวง มีผู้เข้าร่วมงานชาวไทยกว่า 700,000 คน และ ชาวต่างชาติอีกกว่า 90,000 คน โดยมีการนำขบวนรถแห่ และ ขบวนพาเหรด จาก 77 จังหวัด รวมถึง Soft Power ด้านต่างๆ เข้าร่วมมากมาย เน้นนำเสนอความเป็นไทยไปสู่สากล


[รถน้ำพับจีปาร์ตี้สงกรานต์ หนีวงบีบรอบกรุง! ]

วันสงกรานต์ทั้งที PUBG MOBILE จะอยู่เฉยไม่ได้! เปิดตัวรถน้ำสุดแกรนด์ ‘รถน้ำพับจีปาร์ตี้สงกรานต์’ ในธีม ‘Airdrop วัยรุ่นพับจีพร้อมสาด’ เมื่อวันที่ 13 เมษายน ประเดิมวันแรกของการเล่นน้ำ ขนของที่ระลึกสำหรับแจกจัดเต็ม ทั้ง แว่นกันน้ำ และ กระเป๋ากันน้ำ ‘วัยรุ่นพับจีพร้อมสาด’ สุดเท่ ตระเวนหนีวงบีบไปยังจุดเล่นน้ำใหญ่ๆ ทั่วกรุงเทพ อาทิ สยาม สีลม Centralworld ข้าวสาร และ RCA โดยระหว่างทางและจุดต่างๆที่ไป มีผู้เล่นและคนเล่นน้ำมากมาย มาร่วมกิจกรรมและรับของที่ระลึกกันไปจนของหมดเกลี้ยงทุกรอบ

รับชมวิดิโอไฮไลต์ รถน้ำพับจีปาร์ตี้สงกรานต์ หนีวงบีบรอบกรุง!

ได้ที่ : https://fb.watch/rwK3erhdbE/


สำหรับคอนเซ็ปท์ของ ‘รถน้ำพับจีปาร์ตี้สงกรานต์’ นั้นมาในรูปแบบ ‘Airdrop’ เช่นกันแต่จะพ่วงมากับ คำพูดไวรัลฮิตๆ ฟังแล้วเขินหน่อยๆ ให้ชาววัยรุ่นได้มาร่วมถ่ายรูป และ รับของที่ระลึกกันง่ายๆ แค่เล่น AR Filter หรือถ่ายรูปกับรถก็รับไปเลยฟรีๆ ทั้งแว่นและกระเป๋ากันน้ำลิมิเต็ด เป็นการเข้าถึงผู้เล่นชาวไทยและชาวต่างชาติได้เยอะสุดๆ ในช่วงการฉลองเทศกาลสงกรานต์ แฟนๆเกม PUBG MOBILE ที่พลาดกิจกรรมสงกรานต์ครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจไป เตรียมพบกับกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายตลอดทั้งปีแน่นอน!


ตอนนี้ PUBG MOBILE มีอัปเดต แพ็คเสียงสุดแจ่มโดนใจวัยรุ่น กับ ‘วัยรุ่นพับจี๋’ ให้เสียงพากย์ไทยโดย ‘พันธมิตร’ ทั้ง อาติ่ง อาโต๊ะ และ อาเกรียง ที่มาพูดประโยคไวรัลฮิตติดเทรนด์ ทำเอาชาวคอมมูเกมหรือแฟนๆ ของอาๆ พันธมิตร ตามมาเล่นกันอย่างล้นหลาม เข้าเกมรับเสียง ‘วัยรุ่นพับจี๋’ ฟรี 3 เสียงสุดหล่อ ได้ถึงวันที่ 3 พ.ค.นี้ และ ถ้าใครอยากได้เพิ่มทั้งหมด 30 เสียงสุดจ๊าบสามารถไปสุ่มต่อในร้านค้าด้วยคริสตัลทะเล ได้ถึง 31 พ.ค.นี้เท่านั้น!

ส่วนในเร็วๆนี้เตรียมพบกับ PUBG MOBILE เวอร์ชัน 3.2 กับธีมล้ำยุค พร้อมเกมเพลย์ใหม่สุดเร้าใจมาแน่! ติดตามไว้ให้ดีเพราะทั้งปี PUBG MOBILE มีความสนุกเตรียมปล่อยของอีกรัวๆแน่นอน! ดาวน์โหลด PUBG MOBILE เล่นเกมได้ฟรีบน App Store และ Google Play Store โดดร่มกันเลยวัยรุ่นพับจี!