ASTRA: Knights of Veda เปิดเพิ่มอีกหนึ่งเวอร์ชั่นในรูปแบบ standalone PC launcher รองรับการเล่นแบบ cross-play เล่นได้สะดวกขึ้น


ทีมพัฒนา Flint และ ผู้ให้บริการ HYBE IM ได้ปล่อย PC launcher ของเกมส์ ASTRA: Knights of Veda เวอร์ชั่น standalone ของตัวเองมาให้เหล่าผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเพื่อใช้ในการเล่นที่สะดวกขึ้นบน PC โดย Launcher ตัวนี้จะรองรับระบบการเล่นแบบ cross-play ซึ่งเราสามารใช้ ID เดียวกับที่เล่นบน มือถือ และ Steam สามารถนำมาเล่นกันต่อเนื่องได้เลย ดาวน์โหลดได้เลยที่ https://astra.hybeim.com/en/main


ASTRA: Knights of Veda เกมส์มือถือใหม่แนว 2D Action RPG ในมุมมอง side-scroller บรรยากาศแบบ Dark Fantasy เราสามารถจัด ทีมตัวละคร ที่สามารถ เลือกได้ 4 ตัวละคร ที่ไม่ซ้ำกันมาลงทีม สามารถสลับตัวกันออกมาใช้ได้ตามสถานะการณ์ ซึ่งจะมีทั้งตัวละครจะมีหลากหลายสายให้เราสุ่มหาทั้ง อัศวินชุดเกราะ, นักธนู, นักเวทย์, หมอผี, ชนเผ่า เป็นต้น นอกจากนั้นเรายังสามารถ สุ่มหาอาวุธ มาส่วมใส่เพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละคร นอกจากนั้นเรายังสามารถ เพิ่มเลเวล, อัพเกรดสกิล เพิ่มความสามารถให้ตัวละคร นอกจากนั้นยังมีระบบ Idle ที่จะช่วยรวบรวมทรัพยากรในการพัฒนาตัวละครในเวลาที่เราไม่ได้เข้าเล่นด้วย