เผยภาพชุดแรก เกมส์ Saint Sieya Online จีน

หลังจากมีการยืนยันความร่วมมือระหว่าง Perfect World ทีมพัฒนาเกมส์ออนไลน์จากจีน และ SEGA ทีมพัฒนาเกมส์คอนโซลจากญี่ปุ่น นี่ก็ผ่านไปปีกว่าๆ แล้ว ในที่สุดก็มีการเผยถึงข้อมูลโปรเจคยักษ์ใหญ่อย่าง Saint Sieya Online เกมส์ออนไลน์ที่พัฒนามาจากการ์ตูนที่โด่งดังมาเกือบ 30 ปีแล้ว

ถึงก่อนหน้านี้จะมีข่าวออกมาหลายกระแสจนทำให้เหล่าเกมเมอร์ต่างงุนงง และสงสัยว่าเกมส์นี้จะออกมาในรูปลักษณ์แบบไหนกันแน่ แต่คราวนี้เราได้นำภาพที่คาดว่าจะเป็นภาพจากตัวเกมส์จริงๆ มาให้ได้ชมกัน

งานนี้ Perfect World ทุ่มทุนสร้างด้วยการพัฒนา Engine ตัวใหม่เพื่อใช้ในเกมส์ Saint Sieya Online โดยเฉพาะมีชื่อว่า Athena game engine (ชื่อเดียวกับนางเอกใน Saint Sieya เลยนะ) เกมส์จะออกมาในแบบ Full 3D ไม่ใช่ 2.5D แบบที่เคยมีเกมส์ทำเลียนแบบได้ทำออกมา

ดูจากภาพ Screenshots นี้แล้วผมว่าภาพพสวยได้เรื่องทีเดียวครับ แต่อย่างไรก็ตามทาง Perfect World และ SEGA ต่างก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันว่าภาพดังกล่าวนี้เป็นของจริงหรือไม่ คาดว่าน่าจะต้องการเก็บเป็นความลับไว้ก่อน แล้วเอาไปเปิดตัวในงาน China Joy 2012 ทีเดียวเลยมากกว่า

ตอนนี้ข้อมูลนอกจากภาพ Screenshots ชุดนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาเลยแม้แต่น้อย คาดว่าเราคงต้องรอความเคลื่อนไหวอื่นๆ ของเกมส์ Saint Sieya Online ในงาน China Joy 2012 ใครที่เป็นสาวก Saint Sieya งานนี้ไม่น่าพลาดครับ ยังไงทีมงาน Game-Ded จะคอยติดตามความเคลื่อนไหวและนำมาเสนอให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันแน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment