Cubic Stars เกมส์มือถือใหม่ 3D Shooting ภาคแยกจาก Monster Striker เตรียมเปิดให้บริการในญี่ปุ่น 23 พ.ค. ทั้ง iOS และ Android


สาวก Monster Striker ไม่ควรพลาดผลงานใหม่ Cubic Stars เกมส์มือถือใหม่แนว ยานยิง ที่มาพร้อมสาวสวยให้เรา จับทีม 4 ตัวละคร สนุกสะใจกับการหลบกระสุนที่กระจายเต็มจอ ที่เพิ่งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ญี่ปุ่นเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android ล่าสุดได้เปิดเผยวันเปิดให้บิรการในสโตร์ญี่ปุ่นในวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้ใครอยากตามไปแอบทดสอบต้องไม่พลาด เตรียมตามไปลองกันได้


Cubic Stars เกมส์มือถือใหม่แนว Shooting ในแบบยานยิงที่มีเอกลักษณ์คือ ต้องหลบกระสุนที่กระจัดกระจายทั่วหน้าจอ ในขณะที่ต้องโจมตีศัตรูไปด้วย โดยตัวละครที่เราจะได้พบใน Cubic Stars นั้นจะมีทั้ง ตัวละคร และ มอนสเตอร์ มากหน้าหลายตาจาก Monster Strike โดยเราจะต้องรับบทเป็น Pandora, Nostradamus, Robin Hood, Sherlock Holmes และ Solomon ที่จะต้องออกเดินทางไปปลดปล่อยเหล่ามอนส์เตอร์ที่ถูกดูดเข้าไปกักขังใน Pandora’s box ให้เราได้สนุกไปกับการจัดทีมจากตัวละครที่หลากหลาย เพื่อทำให้เกิดการโจมตีที่แตกต่างกันไปตามตัวละครที่เรานำไปร่วมทีม โดยเราจะต้องใช้ระบบ Gyroscope เพื่อร่วม บังคับตัวละครทั้ง 4 ด้วย


ใครเป็นสาวก Monster Striker ต้องไม่พลาดเตรียมตามไปทดสอบ Cubic Stars บรรยากาศความสนุกของ เกมส์ยานยิงในรูปแบบใหม่ ได้ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 ในสโตร์ญี่ปุ่น