Mixi ทีมพัฒนาเกมส์ดัง Monster Strike เปิดตัวผลงานใหม่ Mystery Record เกมส์มือถือใหม่แนว Co-Op ร่วมพัฒนากับผู้สร้าง Alice in Borderland


Mixi ทีมพัฒนาเกมส์มือถือชื่อดังอย่าง Monster Strike ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของเกมส์มือถือใหม่ Mystery Record ที่จะพาคุณไปผจญภัยในโลกแฟนตาซี Co-Op แก้ปริศนา เตรียมเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นทั้งระบบ iOS และ Android


Mystery Record เกมส์มือถือใหม่แนว Co-Op adventure แก้ปริศนา ให้เราร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นเป็น ทีม 4 คน ที่จะต้องช่วยกันแก้ปริศนาเพื่อให้ค้นพบเรื่องราวสุดลึกลับ เพื่อสะสมชิ้นส่วนของ Relics ที่กระจายอยู่ทั่วโลก นอกจากนั้นในระหว่างที่เรากำลังแก้ปริศนาจะต้องพบกับการขัดขวางจาก Noum สิ่งมีชีวิตปริศนาที่มายึดโลกของเรา เหล่ามนุษย์โลกที่เหลือรอดจึงต้องร่วมมือกันค้นหาความจริงเพื่อทวงคืนความสงบให้โลกอีกครั้ง โดยทางทีมงานได้เปิดเผยว่า Haro Aso นักวาดมังงะชื่อดังที่เป็นผู้สร้าง Alice in Borderland และ Zom 100: Bucket List of the Dead นั้นจะมาเป็นผู้รับผิดชอบในส่วนของการออกแบบภาพรวมของโลกแห่งนี้ และ ได้ทาง SCRAP บริษัทที่ออกแบบเกมส์แนว Escape ในโลกจริง ซึ่งได้ร่วมมือกับ Tumbleweed และ the University of Tokyo AnotherVision เพื่อช่วยกันออกแบบปริศนาในเกมส์ด้วย


นอกจากนั้นในเกมส์จะมีระบบที่เราจะได้พบกับตัวละครจาก Monster Strike ในรูปแบบโมเดล 3D ที่จะมาเป็นผู้ช่วยเราในการแก้ปริศนา กำหนดการเปิด นั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ได้เปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า ในประเทศญี่ปุ่นแล้ว คาดว่าอีกไม่นานน่าจะได้ทดสอบความสนุกกัน