อัศวินสาวระดับตำนาน ‘ความรู้สึกที่ตื่นขึ้น เดียน่า’ ปรากฏตัวแล้ว ในจักรวาลอัศวินเซเว่นไนท์ 2 !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 โกลบอล โดยอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับอัศวินตำนานใหม่, สัตว์เลี้ยงใหม่, การขยายดันเจี้ยนพัฒนา, คอสตูม, กิจกรรม, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

ร่วมต้อนรับอัศวินสาวระดับตำนานสายโจมตีคนล่าสุด ความรู้สึกที่ตื่นขึ้น เดียน่า สู่จักรวาลเซเว่นไนท์ 2 ! โดยสกิลของเธอนั้นพร้อมให้ผู้เล่นสามารถกำหนดโจมตีเป้าหมายที่มี HP ต่ำ ทำให้เธอกลายเป็นตัวเลือกอัศวินที่เพอร์เฟคสำหรับการกำจัดศัตรูออกไป อีกทั้งเธอยังสามารถกำหนดโจมตีเป้าหมายต่อได้แม้ศัตรูจะอยู่ในสถานะพรางตาหรือปิดกั้นการรับรู้ก็ตาม การโจมตีของเธอสามารถขจัดผลที่เป็นประโยชน์ของศัตรูและเสริมกำลังตนเองให้แข็งแกร่งในขณะที่รักษาแรงกดดัน

นอกจากนี้ ยังมีคอนเทนต์ใหม่ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็น สัตว์เลี้ยงตำนาน+ คมดาบแห่งเอเลน่า วาลเดอร์ และ ขยายดันเจี้ยนทอง ถึงขั้น 16 ทั้งหมด และเพิ่มของรางวัลให้สอดคล้องกับอุปทานทองและการเติบโตพัฒนาของผู้เล่น อีกทั้งยังมีคอสตูมสุดคูลใหม่ ท้องฟ้าราตรีแสนเงียบสงบ และ กลิ่นไออุ่น สำหรับอัศวินความรู้สึกที่ตื่นขึ้น เดียน่า อีกด้วย !

ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 2 มีนาคม ผู้เล่นสามารถครอบครองอัศวินใหม่ ความรู้สึกดีที่ตื่นขึ้น เดียน่า ได้ง่าย ๆ จากการเช็กชื่อภายในเกม นอกจากนี้ สำหรับผู้เล่นคนไหนเข้าเกมเช็กชื่อติดต่อกัน 10 วัน อุปกรณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของเดียน่าก็จะถูกเปิดให้ได้รับกัน อีกทั้งผู้เล่นสามารถเคลียร์มิชชันภายในเกม, เช็กชื่อหรือเข้าร่วมกิจกรรมพุช แล้วรับ ลูกแก้วความทรงจำของเดียน่า ไปได้เลย ! ซึ่งลูกแก้วเหล่านี้สามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายไอเทม อาทิ คอสตูมท้องฟ้าราตรีแสนเงียบสงบของเดียน่า และ ไอคอนโพรไฟล์ใหม่ ได้ที่ร้านค้าความทรงจำของเดียน่า และสำหรับกิจกรรมเรียกสัตว์เลี้ยงแบบสเต็ปอัปสุดพิเศษพร้อมมอบโบนัสเพิ่มเติมตามจำนวนครั้งที่ผู้เล่นทำการเรียกสัตว์เลี้ยง

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC  (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล