White Out Survival เกมส์มือถือใหม่แนว สร้างเมืองเอาตัวรอดกลางพายุหิมะ พร้อมเปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android


ได้เวลาสร้างเมืองในบรรยากาศใหม่กับ White Out Survival ที่จะพาคุณไปสร้างบ้านสร้างเมืองกลางดินแดนอันหนาวเหน็บ ดินแดนที่อุณหภูมิติดลบอยู่เสมอ และ พายุหิมะรุนแรงที่พร้อมจะพัดถล่มเมืองให้กลายเป็นพื้นราบขาวโพลนได้ตลอดเวลา มาสร้างเมืองกลางหุบเขาเพื่อพัฒนาอารยธรรมกันได้เเล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


White Out Survival เกมส์มือถือใหม่แนว สร้างเมือง ที่จะพาคุณไปสร้างอารยธรรม กลางหุบเขาหิมะ อันหนาวเน็บ ที่เราจะต้องเริ่มจากการ สร้างกองไฟ ให้ความอบอุ่นแล้วค่อย สร้างอาคารจำเป็นๆ เพื่อรวบรวมทรัพยากรที่จำเป็น แล้วนำมาแปรรูปเป็นของจำเป็นต่างๆ ต่อไป โดยประชากรที่อยู่ในเมืองนั้นจะมีความต้องการ อาหาร ที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และ แหล่งสร้างความอบอุ่น หากมีพอผู้คนจะยิ่งมีอารมณ์ที่ดี


เมื่อเราก่อร่างสร้างเมืองได้ถึงระดับหนึ่งเราจะสามารถ สุ่มหาตัวละคร เพื่อสร้างทีมออกผจญภัยไปตามหาทรัพยากรที่สำคัญมาพัฒนาทั้ง ทีมสำรวจ และ หมู่บ้านของเรา สร้างกองทัพทั้ง ฮีโร่ และ กองทหาร เพื่อออกไปรวบรวมทรัพยากรจาก เหมือง โรงไม้ โรงหิน ออกไป โจมตีสัตว์ป่า ตามแผนที่ นอกจากนั้นยังสามารถส่งกองทัพไปโจมตีเมืองของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย


แม้ในเกมส์ White Out Survival อาจจะดูระบบคล้ายกับเกมส์สร้างเมืองเกมส์อื่นแต่รายละเอียดเพิ่มเติมช่วยให้บรรยากาศการเล่นแตกต่างกันออกไปมากเลยทีเดียว ตามไปสัมผัสความแตกต่างกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android