Outerplane เกมส์มือถือใหม่ Turn Based RPG กราฟิกสไตล์อนิเมะต่างโลกงานดี จากทีมพัฒนา Cloaser เตรียมเปิด OBT 23 พ.ค. นี้


ใกล้ได้สัมผัสกันแล้วกับเกมส์มือถือใหม่ Outerplane แนว turn-based RPG จาก Smilegate ที่ได้ทีม VA Games ทีมพัฒนาที่เกิดจากการรวบรวมทีมผู้สร้างเกมส์ออนไลน์ที่ตัวละครออกแบบได้โดดเด่นอย่าง Closer ที่มั่นใจได้เลยว่าคุณภาพกราฟิกไม่เป็นรองใคร เตรียมเปิดประตูมิติพาคุณสู่ดินแดนต่างโลก เผยกำหนดเปิด OBT ให้ได้สนุก 23 พฤษภาคม 2566 นี้ ให้ได้สัมผัสกันทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android


Outerplane เกมส์มือถือใหม่แนว turn-based RPG จัดตัวละครได้ 4 คนในทีม โดยตัวละครจะมีการแบ่งคลาสสายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น สายแทงค์, สายโจมตีประชิด, สายโจมตีระยะไกล รวมไปถึง สายซัพพอร์ต ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือก ตัวละครคลาสไหน ลงในตำแหน่งไหนก็ได้ ไม่มีข้อจำกัด ขึ้นอยู่กับแผนการต่อสู้ของเรา หรือ สถานการณ์ในขณะนั้นได้เลย โดยตัวเกมส์นั้นยังมีจุดเด่นที่ เนื้อเรื่อง ที่มีความแตกต่างจากเกมส์อื่นๆ โดยสิ้นเชิงทำให้เพิ่มความน่าสนใจได้อีกมาก แถมด้วย ระบบการรวบรวมทรัพยากร ให้เองแม้จะไม่ต้องเข้าเล่นก็น่าจะช่วยให้เกมเมอร์ที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นสามารถสนุกได้แบบไม่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง


ใครที่ชื่นชอบเรื่องราวการผจญภัยในแดนต่างมิติ Outerplane ทั้งกราฟิกที่ยอดเยี่ยม ตัวละครที่ออกแบบมาได้อย่างดี พร้อมตัวละครสาวสวยให้เราสะสมหลากหลาย ไม่ควรพลาดที่ตามไปสนุกกันช่วง OBT ได้ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android อย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้ากันด้วยหล่ะ จะได้ไม่พลาดรางวัลในช่วงเปิดบริการ