ในที่สุดก็เริ่ม OUTERPLANE เกมส์มือถือใหม่ RPG สะสมตัวละครสาวสวย พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนทั่วโลกรวมถึงสโตร์ไทยแล้ววันนี้


ใกล้ได้สัมผัสกันแล้วกับเกมส์มือถือใหม่ Outerplane เกมส์ใหม่แนว turn-based RPG จาก Smilegate ที่ได้ทีม VA Games ทีมพัฒนาที่เกิดจากการรวบรวมทีมผู้สร้างเกมส์ออนไลน์ที่ตัวละครออกแบบได้โดดเด่นอย่าง Closer ที่ช่วยรับประกันคุณภาพของกราฟิก และ ความแจ่มของตัวละครได้เป็นอย่างดี ที่ก่อนหน้านี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในบางประเทศ แต่ล่าสุดได้มีการเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้เพิ่มทั่วโลกแล้ว จากข้อมูลที่มีการเปิดเผยมาก่อนว่าพวกเขาเตรียมเปิดให้บริการใน ปลายเดือน พฤษภาคม 2566 นี้ เป็นไปได้ว่าน่าจะเปิดให้เราเล่นได้ตามกำหนด


Outerplane เกมส์มือถือใหม่แนว turn-based RPG จัดตัวละครได้ 4 คนในทีม โดยตัวละครจะมีการแบ่งคลาสสายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น สายแทงค์, สายโจมตีประชิด, สายโจมตีระยะไกล รวมไปถึง สายซัพพอร์ต ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครคลาสไหนลงในตำแหน่งไหนก็ได้ ไม่มีข้อจำกัด ขึ้นอยู่กับแผนการต่อสู้ของเรา หรือ สถานการณ์ในขณะนั้นได้เลย


ตัวละครแต่ละคนนั้นจะมี คำสั่งโจมตี ทั้งหมด 3 แบบ นั่นก็คือ โจมตีปกติ, ใช้สกิล และ ท่าไม้ตาย นอกจากนั้นจะมีระบบการโจมตีเพิ่มอีกอย่าง โดย ใช้พอยด์เพื่อสุ่มบัฟ มาเสริมกับสกิลต่อสู้ แล้วตัวละครจะมีสกิลท่าทางอนิเมชั่นที่แตกต่าง และ โจมตีได้รุนแรงกว่าเดิม รวมไปถึง ระบบ Chian ที่จะเป็นการสะสมค่าพลังทั้งหมด (จะแยกออกมาต่างหากจากอีกระบบ) เพื่อให้ตัวละครทุกคนในทีมร่วมมือกันโจมตีศัตรู โดยตัวเกมส์นั้นยังมีจุดเด่นที่ เนื้อเรื่อง ที่มีความแตกต่างจากเกมส์อื่นๆ โดยสิ้นเชิงทำให้เพิ่มความน่าสนใจได้อีกมาก แถมด้วย ระบบการรวบรวมทรัพยากร ให้เองแม้จะไม่ต้องเข้าเล่นก็น่าจะช่วยให้เกมเมอร์ที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นสามารถสนุกได้แบบไม่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง


ใครที่หลงไหลเกมส์มือถือใหม่แนวสะสมตัวละคร OUTERPLANE ที่มีทั้งกราฟิกที่ยอดเยี่ยม ตัวละครที่ออกแบบมาได้อย่างดี พร้อมตัวละครสาวสวยให้เราสะสมหลากหลาย ไม่ควรพลาดรีบตามไปลงทะเบียนกันให้ไว ปลายเดือนนี้อาจได้เจอกัน ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://outerplane.game.onstove.com/