‘The Seven Deadly Sins: Grand Cross’ x ‘เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ’ เริ่มขึ้นแล้ว ! สนุกไปกับคอนเทนต์และกิจกรรมคอลลาโบสุดเด็ดได้ในอัปเดตล่าสุด !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 พฤษภาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ The Seven Deadly Sins: Grand Cross โดยอัปเดตครั้งนี้ภูมิใจนำเสนอซีรีส์มังงะและอนิเมะยอดนิยมอย่าง เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ (Mushoku Tensei) ซึ่งคอลลาโบสุดพิเศษจากอัปเดตในครั้งนี้มีตัวละครอัศวินใหม่, กิจกรรมสุดสเปเชียล, ของรางวัล, และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เหล่าแฟน ๆ ไม่ควรพลาด !

ร่วมสัมผัสคอนเทนต์และกิจกรรมคอลลาโบสุดพิเศษที่มาในธีม เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ มากมายได้แล้ววันนี้ ! ไม่ว่าจะเป็น:

  • สี่ตัวละครใหม่ (อัศวินคอลลาโบ): [ผู้กลับชาติมาเกิดต่างโลก] รูเดียส เกรย์แรท, [หมาบ้าสีแดง] เอริส โบเรอัส เกรย์แรท, [จอมเวทขั้นราชาวารี] ร็อกซี่ มิเกิร์ดเดียร์, และ [ราชาดาบ] กีแลน เดโดรูเดีย ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในรายการตัวละครอัศวินที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้
  • กิจกรรมสุ่มคัดสรร: ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับอัศวินคอลลาโบใหม่ในช่วงกิจกรรมนี้ อัศวินระดับ SSR จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 แต้มสะสม ในขณะที่อัศวินคอลลาโบจะเป็นรางวัลการันตีที่ 600 แต้มสะสม
  • ภารกิจสุดพิเศษ: เควสต์ใหม่ประกอบไปด้วย 5 ภารกิจที่แตกต่างกันได้เปิดให้ผู้เล่นได้สนุกแล้ว เมื่อเคลียร์ภารกิจได้ ของรางวัลต่าง ๆ เช่น สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR, เหรียญปลุกพลังแฝง, และตั๋วคัดสรรคอลลาโบทั้งหมด 10 ชิ้น จะถูกมอบให้ หากเคลียร์ภารกิจทั้งหมดจบ ก็สามารถรับอัศวิน [หมาบ้าสีแดง] เอริส โบเรอัส เกรย์แรท ไปได้เลย
  • ศึกทำลายล้างกิจกรรม เผชิญหน้ากับความตาย: ออร์สเตด เจ็ดมหาอำนาจแห่งเกิดชาตินี้พี่ต้องเทพอันดับสอง จะปรากฏตัวเป็นเป็นบอสให้ผู้เล่นได้ต่อสู้ ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัลได้โดยจะอ้างอิงจากจำนวนการเคลียร์บอสแบทเทิล ไม่ว่าจะเป็น กล่องวัตถุดิบวัตถุศักดิ์สิทธิ์คอลลาโบ และวัตถุดิบสำหรับพัฒนา ของรางวัลที่ได้รับจากการเคลียร์กิจกรรมสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมภายในเกมได้ เช่น กล่องวัตถุดิบวัตถุศักดิ์สิทธิ์คอลลาโบ, คอสตูมสำหรับเอริส โบเรอัส เกรย์แรท, และสร้อยคอแห่งวิวัฒน์ UR
  • กิจกรรมผจญภัยป่าแห่งมายา: ผู้เล่นจะต้องจัดการทำลายจุดแข็งโดยใช้ทรัพยากรต่าง ๆ ในช่วงเวลากิจกรรมสุดพิเศษนี้ เมื่ออุปกรณ์ผลิตทรัพยากรถึงในระดับหนึ่งหรือทำลายจุดแข็งได้ ของรางวัลต่าง ๆ เช่น กล่องวัตถุดิบวัตถุศักดิ์สิทธิ์คอลลาโบ, เพชร, วัตถุดิบสำหรับพัฒนา จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่น
  • กิจกรรมเช็คชื่อ: ของรางวัลต่าง ๆ จะถูกมอบให้จากการเช็คชื่อ 14 วันภายในช่วงเวลากิจกรรม ซึ่งผู้เล่นสามารถรับตั๋วคัดสรรคอลลาโบได้มากถึง 30 ชิ้น กันเลยทีเดียว !
  • วัตถุศักดิ์สิทธิ์: เพียงเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ล่าสุด ผู้เล่นก็สามารถรับวัตถุดิบวัตถุศักดิ์สิทธิ์สำหรับอัศวินคอลลาโบใหม่ได้ !

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement Production Committee, TX

©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

©Rifujinnamagonote/MFBOOKS/Mushoku Tensei II Production Committee