OUTERPLANE เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-Based สไตล์อนิเมะต่างโลก พร้อมเปิดให้ได้สนุกพร้อมกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาผจญภัยต่างโลกกับ OUTERPLANE เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-Based กราฟิกสไตล์อนิเมะคุณภาพคับแก้ว ที่มีการใส่ลูกเล่นให้กับระบบการต่อสู้ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ผลงานการพัฒนาจาก VA Games ผู้พัฒนาเกมส์ชื่อดังอย่าง Closer และ ได้ทาง Smilegate ผู้ให้บริการรายใหญ่ พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกในรอบ OBT ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Outerplane เกมส์มือถือใหม่แนว turn-based RPG จัดตัวละครได้ 4 คนในทีม โดยตัวละครจะมีการแบ่งคลาสสายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น สายแทงค์, สายโจมตีประชิด, สายโจมตีระยะไกล รวมไปถึง สายซัพพอร์ต ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือก ตัวละครคลาสไหน ลงในตำแหน่งไหนก็ได้ ไม่มีข้อจำกัด นอกจากแต่ละตัวละครจะมีสกิลให้ใช้หลากหลาย ยังสามารถ บูธท่าโจมตี เมื่อเก็บค่าพลังงานได้เพียงพอ นอกจากนั้นยังมี ระบบโจมตีผสาน ที่เราสามารถเรียงลำดับของตัวละครได้อย่างอิสระ และ จะให้ผลที่แตกต่างกันไป


นอกจาก โหมดเนื้อเรื่อง ที่มีการใช้เนื้อเรื่องแนวฮีโร่ต่างโลกมาเป็นธีม ทำให้ในโลกที่เต็มไปด้วยเวทย์มนต์แห่งนี้กลับผสมผสานไปด้วยความไฮเทค นอกจากโหมดเนื้อเรื่องยังมีระบบการเล่นอื่นอย่าง Side Story โหมดเนื้อเรื่องรองให้เราได้แยกผจญภัย โหมด Arena ให้เราได้วัดความแข็งแกร่งของทีมเรากับทีมของผู้เล่นอื่น นอกจากนั้นยังมีโหมด AFK ที่จะช่วยให้เราสามารถรวบรวมทรัพยากรได้แม้จะไม่ได้ออนไลน์


ถึง OUTERPLANE จะเป็นเกมส์มือถือแนวสะสมตัวละครที่ต่อสู้แบบ Turn-Based แต่ทีมพัฒนาก็สามารถทำระบบการเล่นออกมาได้ดี และ ไม่ยืดยาด น่าเบื่อ ตามไปทดสอบกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android