Kaminagashijima เกมส์มือถือใหม่แนว 4vs1 Asymmetric Multiplayer สุดหลอน เตรียมเปิดให้บริการในญี่ปุ่น 6 มิ.ย. นี้ทั้ง iOS และ Android


ผลงานสุดหลอนจากความร่วมมือระหว่าง LiTMUS, Aiming และ Kodansha ที่มาจับมือกันสร้างผลงานใหม่ Kaminagashijima แนว 4vs1 asymmetric multiplayer เกมส์ในแนวเดียวกับ Identity V หรือ DEAD BY DAYLIGHT ที่เกมเมอร์บ้านเรารู้จักกันดี โดยในเวอร์ชันนี้เราจะได้รับภารกิจให้มาเปิดเครื่องสร้างบาเรียเพื่อกักขังเทพปีศาจ Hiruko เมื่อทำภารกิจได้สำเร็จเราจะสามารถหนีออกจากเกาะแห่งนี้ได้ ในที่สุดทางทีมผู้พัฒนาก็ออกมาเปิดเผยกำหนดการ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในสโตร์ญี่ปุ่นที่จะให้บริการในวันที่ 6 มิถุนายน 2566 ที่จะถึงนี้ทั้ง iOS และ Android


Kaminagashijima: Reincarnation of the Shrine Maiden เกมส์มือถือใหม่แนว 4vs1 asymmetric multiplayer ที่เหล่าสาวน้อยผู้ถูกเลือกจะฟื้นขึ้นมาบน เกาะร้างต้องสาป ที่เป็นที่สิงสถิตของ เทพปีศาจผู้ชั่วร้าย Hiruko ที่ดูเหมือนว่าผนึกของเกาะที่เคยกักขังเธอจะอ่อนแอลง จนต้องส่งสาวน้อยเข้าไปเปิดเครื่องสร้างบาเรียเพื่อกักขัง Hiruko อีกครั้ง โดย ช่วงต้นเกมส์ นั้นเธอจะไม่สามารถโจมตีเราโดยตรงได้จึงทำให้เธอ ต้องสิงบรรดาสัตว์ร้ายในเกาะ หรือ อาจจะ สิงผู้เล่นคนอื่น เองก็สามารถทำได้ เมื่อ Hiruko เข้าสิ่งร่างได้แล้วเธอจึงจะสามารถโจมตีผู้เล่นเพื่อขัดขวางการเปิดเครื่องสร้างบาเรียเพื่อกักขังเธอได้ แต่หากผู้เล่นกำลังจะทำภารกิจได้สำเร็จแล้ว Hiruko จะเปลี่ยนร่างเป็นปีศาจยักษ์ ที่สามารถโจมตีด้วยร่างกายตัวเองได้


ในส่วนของ ผู้รอดชีวิต นั้นเราจะยังคงต้องทำ ภารกิจในการเปิดเครื่องสร้างบาเรีย เพื่อกังขังเทพปีศาจ Hiruko ให้ได้ เพื่อที่จะได้หลบหนีออกจากเกาะต้องสาปแห่งนี้ แต่ดูเหมือนผู้พัฒนาจะไม่ใจร้ายเกินไปเพราะดูเหมือนว่าครั้งนี้ ผู้รอดชีวิต จะ สามารถใช้อาวุธไปต่อสู้กับปีศาจได้ ทำให้เราเห็นพวกเธอ ถือปืน, สะพายดาบ และ สามารถใช้สกิลเฉพาะตัว ของแต่ละคนได้ด้วย


ใครชอบความน่ากลัวในแบบของการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผี Kaminagashijima จะพาคุณไปหนีผีในบรรยากาศแบบนั้นเลย ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีการเปิดในต่างประเทศด้วยหรือไม่ ใครสนใจรอไปทดสอบในสโตร์ญี่ปุ่น 6 มิถุนายน 2566 ที่จะถึงนี้ทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kamimiko.com/