Kaminagashijima เกมส์มือถือใหม่แนว 4vs1 Asymmetric Multiplayer สุดหลอน เปิดให้ได้ลองแล้วในญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android


ในที่สุดก็ได้เวลาสัมผัสความหลอนจาก Kaminagashijima เกมส์มือถือใหม่แนว 4vs1 Asymmetric Multiplayer ผลงานจากความร่วมมือระหว่าง LiTMUS, Aiming และ Kodansha ที่คุณจะต้องรับบทสาวน้อยที่ถูกเลือกสังเวยเพื่อมาเปิดเครื่องสร้างบาเรียเพื่อกักขังเทพปีศาจ Hiruko หากทำภารกิจสำเร็จเราก็จะรอดชีวิตกลับบ้านได้ แต่หากไม่สำเร็จชีวิตของสาวน้อยทั้ง 4 ก็จะเป็นบรรณาการให้เทพปีศาจหลับไหลอยู่บนเกาะแห่งนี้ไปต่ออีกระยะ ตามไปทดสอบความสนุกได้บนสโตร์ญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Kaminagashijima เกมส์มือถือใหม่แนว 4vs1 Asymmetric Multiplayer การพบกันระหว่าง ผู้รอดชีวิต เหล่าสาวน้อยเครื่องสังเวยที่ถูกส่งมายัง เกาะร้างต้องสาป เพื่อมาทำภารกิจในการเปิดเครื่องสร้างบาเรียกังขังเทพปีศาจผู้ถูกสะกดไว้บนเกาะนี้อีกครั้ง ผู้ล่า เทพปีศาจ Hiruko ที่ถูกผนึกไว้บนเกาะร้างแห่งนี้มาเป็นเวลานานจนผนึกเริ่มเสื่อมลง เธอจึงกลับมาใช้พลังได้อีกครั้ง โดยช่วงแรกพลังของเธอจะยังมีไม่มาก ทำได้เพียงสิงร่างของสัตว์ร้ายในเกาะ เพื่อโจมตีเรา แต่เมื่อเวลาผ่านไปเธอจะสามารถ สิงร่างผู้เล่น ได้ด้วย แต่เมื่อผู้รอดชีวิตสามารถเปิดเครื่องสร้างบาเรียได้ Hiruko จะได้พลังทั้งหมดกลับมาเพื่อ คืนร่างปีศาจยักษ์ มาโจมตีผู้เล่นได้


นอกจากระบบการเล่นปรกติที่เราจะได้เจอจากเกมส์ 4vs1 Asymmetric ทั่วไป ในเกมส์ยังเพิ่มระบบใหม่ที่ไม่เคยพบโดยให้ ผู้รอดชีวิต ในเกมส์นี้ สามารถโจมตีสวน ในช่วงที่ Hiruko ยังเข้าสิงสัตว์ร้าย หรือเมื่อเราเจอ สัตว์ร้ายที่ยังไม่ถูกสิงก็สามารถโจมตี เพื่อป้องกันไม่ให้ Hiruko สามารถเข้าสิงได้ โดยอาวุธที่เหล่าผู้รอดชีวิตถือได้จะมีทั้ง ปืนพก, ปืนลูกซอง, ปืนกล หรือ แม้แต่ดาบ ในส่วนของผู้ล่าเองก็สามารถบินเพื่อตามหาผู้รอดชีวิตจากมุมสูงได้ ทำให้การแอบซ่อนนั้นเป็นไปได้ยาก ผู้เล่นจะต้องอาศัยความร่วมมือกันอย่างมากจึงจะทำภารกิจให้สำเร็จได้


ใครที่อยากทดสอบ Kaminagashijima มาทดสอบความสนุกของการไล่ล่า และ ถูกไล่ล่าในแบบใหม่ ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android จากสโตร์ญี่ปุ่น