Kaminagashijima เกมส์มือถือใหม่แนว Asymmetric 1VS4 สุดหลอนเตรียมลงมือถือในสโตร์ญี่ปุ่น ฤดูใบไม้ผลิ ปีหน้า


ใครชอบความหลอนในสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นต้องจับตา Kaminagashijima: Reincarnation of the Shrine Maiden ผลงานร่วมกันพัฒนาโดยฝีมือของ LiTMUS, Aiming และ Kodansha ที่จับมากันสร้างเกมส์มือถือใหม่ในแนว Asymmetric Multiplayer ปั่นไฟหนีผีตัวใหม่ที่จะนำบรรยากาศความหลอนในแนวอนิเมะผีแบบญี่ปุ่นมาให้เราได้สัมผัส ใครหลงไหลความน่ากลัวแบบญี่ปุ่นต้องตารอไปสัมผัสกันได้ในช่วง ฤดูใบไม้ผลิ ปีหน้า ทั้ง iOS และ Android


Kaminagashijima: Reincarnation of the Shrine Maiden เกมส์มือถือใหม่แนว Asymmetric Multiplayer แบบ 1 VS 4 ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 กลุ่ม ทีมมนุษย์ จะต้องพยายามจัดการเป้าหมายที่เกมส์ได้กำหนดเหมือนจะเป็นเครื่องพิธีกรรมหรืออะไรซักอย่างให้เสร็จ เพื่อจะได้หลบหนีออกจากดินแดนที่แสนน่ากลัวแห่งนี้ ให้เร็วที่สุด ที่น่าสนใจคือตัวละครฝ่ายมนุษย์ในเกมส์นี้ดูจะมีเขี้ยวเล็บไม่ธรรมดาพวกเธอส่วนใหญ่ไม่ พกปืน ก็สะพายดาบ งานนี้ฝ่ายผีเคี้ยวไม่ง่ายแน่นอน หรือ ฝ่ายมนุษย์อาจสามารถสู้คืนได้ด้วย


ส่วนฝ่ายผู้ล่า ที่ดูจากตัวอย่างเธอน่าจะเป็นวิญญาณร้าย ที่มี ความสามารถในการสิงสู่ แม้เธอจะไม่สามารถทำร้ายเราโดยตรง แต่เธอสามารถเข้าสิง สัตว์ปีศาจ ต่างๆ ที่อยู่ในแผนที่ ทำให้ในแต่ละเกมส์แทนที่เราจะได้เจอผู้ล่าแค่เพียงแบบเดียว แต่เราจะต้องรับมือกับผู้ล่าหลากหลายชนิดในเกมส์เดียวเลย ถ้านั่นยังหลอนไม่พอ ต้องบอกว่าวิญญาณร้ายตนนี้ยังมีความสามารถในการ สิงผู้เล่น ด้วย ถ้าอยู่ดีๆ เพื่อนในทีมพุ่งเข้าใส่ อาจต้องระวังตัวให้ดีเพราะข้างในอาจไม่ใช่คนที่เรารู้จักก็เป็นได้


น่าเสียดายที่โมเดลตัวละครดูไม่ค่อยจะสวยซักเท่าไร แต่บรรยากาศในเกมส์ก็แอบคิดว่าตอนเล่นจริงน่าจะทำเอาสะดุ้งได้ไม่น้อย นักปั่นไฟหนีผี ทั้งหลาย ที่อยากหาบรรยากาศใหม่ๆ รอติดตามความเคลื่อนไหวของ Kaminagashijima: Reincarnation of the Shrine Maiden กันได้ปีหน้านี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.kamimiko.com