Taris Land เกมส์มือถือใหม่ MMORPG แนว Fantasy ที่ได้แรงบัลดาลใจจาก WoW มีแผนเตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกทั้ง PC และ Mobile


หลังจากเปิดตัวในจีนมาร่วมปีในที่สุด Taris Land เกมส์มือถือใหม่แนว Fantasy MMORPG จากทีมพัฒนารายใหญ่สัญชาติจีนอย่าง Tencent ที่สร้างโลกแฟนตาซีขนาดใหญ่พาคุณออกผจญภัยในดินแดนร้างหลากหลายบรรยากาศ พร้อมสัมผัสกับการต่อสู้ดุเดือดที่รอคอยคุณอยู่ในทุกพื้นที่ เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกแบบ Cross Platform ทั้งบนระบบ Mobile และ PC สาวก MMORPG ฟอร์มใหญ่รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้


Taris Land เกมส์มือถือใหม่แนว Fantasy MMORPG ในบรรยากาศแบบนิยายตะวันตก ที่ได้นำแรงบันดาลใจจากเกมส์ฟอร์มใหญ่อย่าง WoW มาเป็นต้นแบบในการพัฒนาในส่วนของการออกแบบ ตัวละคร, มอนส์เตอร์ และ บรรยากาศของโลกแห่งนี้ ซึ่งจะเป็นโลกที่ผสมผสานระหว่าง เวทมนตร์ และ เทคโนโลยี ที่มีตัวละครให้เราเลือก 7 Class ซึ่งแต่ละคลาสจะสามารถเลือกสายการพัฒนาแยกย่อยออกไปได้อีก 2 สาย ที่เราสามารถเลือกได้ในรูปแบบที่เหมาะกับเราที่สุด


ระบบการต่อสู้ จะเป็นแบบ 3D Action ให้เราได้ต่อสู้กับมอนส์เตอร์แบบต้องวัดฝีมือไม่ใช่แค่ยืนสาด Skill ที่วัดกันแค่พลังต่อสู้เท่านั้น นอกจากนั้นยังมีเหล่า Boss ยักษ์ ที่เราจะต้องร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ จะมีทั้งแบบลงไปต่อสู้ใน ดันเจียนส่วนตัว มีแค่เรา และ สมาชิกในปาร์ตี้เท่านั้น หรือ แบบการต่อสู้ในแผนที่เปิด ที่ปาร์ตี้ของผู้เล่นอื่นก็สามารถเข้ามาร่วมแจมกับเราได้ โดยทางทีมงานว่าในเกมส์นี้จะไม่มีความเป็น Pay 2 Win งานนี้ต้องมารอดูกันว่าจะเป็นจริงอย่างที่ทีมพัฒนาเขาเครมหรือไม่


ใครที่ชื่นชอบโลกแฟนตาซี ในฟอร์มใหญ่ Taris Land ถือเป็นตัวเลือกที่น่าติดตาม ยิ่งเป็นผลงานจาก Tencent ก็ยิ่งน่าจะคาดหวังในคุณภาพได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากนั้นก็อยากจะพิสูจน์ด้วยว่ายุคต่อไปผู้พัฒนาจะสามารถทิ้งระบบ P2W ได้จริงหรือไม่ ถ้าประสบความสำเร็จต่อไปน่าจะเป็นต้นแบบให้เกมส์อื่นๆ ได้ทำตามกันบ้าง รอสนุกกันได้ทั้งบน มือถือ และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://tarisglobal.com/