PROJECT EVO เกมส์มือถือใหม่แนว Survival ในโลก Open World พัฒนาจาก Unreal Engine 5 เปิดทดสอบรอบ OBT บนระบบ Android


สุดมาก PROJECT EVO เกมส์มือถือใหม่แนว Survival เต็มรูปแบบ ให้เราเอาตัวรอดจากโลกที่ล่มสลาย Emberland ที่เต็มไปด้วยอันตราย และ พร้อมจะเอาชีวิตคุณได้ตลอดเวลา ความประมาทเพียงเล็กน้อยก็คือหายนะสำหรับคุณ ใครสนใจตามไปลองกันได้บนระบบ Android สามารถดาวน์โหลดได้บนสโตร์ไทยเลย


PROJECT EVO เกมส์มือถือใหม่แนว Survival ที่ให้เราผจญภัยในแบบ Open World ในดินแดนสุดอันตราย Emberland ที่ผู้เล่นจะต้องออกหา อาหาร, เครื่องดื่ม, รวบรวมทรัพยากรทั้ง ตัดไม้ ขุดหิน, เก็บผลไม้ รวมถึงอุปกรณ์ทันสมัยอย่าง เฟือง, กระจก และ อื่นๆ เพื่อนำมาสร้าง ไอเทม อาหาร ยา ที่พัก เฟอร์นิเจอร์ อาวุธ และ ชุดเกราะ เพื่อให้เราเอาตัวรอดในโลกที่แสนโหดร้ายนี้ได้


นอกจากความ หิว, กระหาย ที่จะฆ่าเราได้แล้ว ในแผนที่ยังมี ซอมบี้หลากชนิด, สัตว์ร้าย ที่สามารถไล่ล่าเราได้เมื่อเราเข้าไปยังพื้นที่ของมัน แต่สิ่งที่เราต้องระวังที่สุดคือเหล่า มนุษย์ ด้วยกันนี่แหละ เพราะเมื่อเป็นผู้เล่นอื่นจะตามล่าเราได้แบบไม่มีจุดสิ้นสุด แม้จะอยู่ในบ้านของเราก็ไม่อาจวางใจเพราะ ผู้เล่นที่มีอาวุธมากพอจะสามารถ บุกมาโจมตีสิ่งปลูกสร้าง ของเราได้ ยิ่งหากพวกเขาจับกลุ่มกัน แต่เราอยู่ตัวคนเดียว การเอาชีวิตรอดในโลกแห่งนี้ก็ยิ่งยาก การสร้างพันธมิตรที่ไว้ใจได้น่าจะเป็นทางรอดเดียวที่เราไม่ควรพลาด แต่ดินแดนโหดร้ายนี้แม้แต่เพื่อนเองก็ไม่อาจไว้ใจได้


ใครชอบเกมส์มือถือแนวเอาตัวรอด คราฟท์ของ สร้างที่พัก PROJECT EVO คือผลงานที่คุณควรต้องจับตา ไม่ว่าจะเป็นกราฟิก ระบบการเล่น ยิ่งการที่เพิ่มความเป็น Open World ให้เราได้เจอผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย ยิ่งทำให้เราได้มันกับการ Raid บ้านของผู้เล่นแกร่งๆ ยิ่งเพิ่มความสนุกให้ได้อีกหลายเท่าใครชอบ ตามไปลองกันได้บนระบบ Android