เตรียมตัวให้ดี Dawnlands เตรียมเปิดทดสอบเซิร์ฟเวอร์ Global ในช่วง Final Beta ทั้งระบบ iOS และ Android วันที่ 13 – 26 เม.ย.นี้


เตรียมพร้อมกันให้ดี Dawnlands เกมส์มือถือใหม่แนว survival ในบรรยากาศแฟนตาซี Open-World ที่แสนสวยงามกราฟิกคุณภาพเยี่ยมจากทีมพัฒนา Seasun Games ที่จะให้ผู้เล่นได้ใช้ชีวิตในโลกแฟนตาซีทั้ง เก็บเลเวล สร้างอุปกรณ์ ที่จำเป็นในการใช้ชีวิตเพื่อเอาตัวรอดในโลกแห่งนี้ เตรียมเข้าสู่ช่วงทดสอบรอบ Final Closed Beta ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 – 26 เมษายน 2566 นี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Dawnlands เกมส์มือถือใหม่แนว Survival Open-World ในโลก แฟนตาซี ให้เราสำรวจดินแดนร้างที่มีระบบนิเวศหลากหลาย ให้เราได้พบบรรยากาศหลายแบบ ที่ทีมงานเคลมว่าพวกเขาได้ ให้อิสระในการสร้างสรรค์กับผู้เล่นอย่างไร้ที่สิ้นสุด ผู้เล่นสามารถเก็บรวบรวมทรัพยากรที่มีมากมาย เพื่อนำมาสร้างสิ่งต่างๆ ทั้ง อาวุธ บ้านในฝัน จากการวมทรัพยากรที่มีมากกว่า 100 ชนิด แต่เห็นบรรยากาศของโลกที่สดใสขนาดนี้จงอย่าลืมว่าเราไม่ได้อยู่ลำพังสิ่งอันตรายมากมายยังรอคอยท้าทายเราอยู่ นอกจากนั้นยังมีผู้มาจากความมืดที่จ้องจะเล่นคุณอยู่ โดยตัวเกมส์นั้นจะเปิดให้เราสามารถเล่นได้ทั้งแบบ Solo หรือ จะร่วมเล่นกับผู้เล่นอื่นก็สามารถทำได้สูงสุดถึง 4 คน


ใครชอบการผจญภัยในโลก Survival กราฟิกสวยงามอย่ารอช้ารีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอทดสอบรอบ Final Closed Beta ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 – 26 เมษายน 2566 นี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://dawnlands.amazingseasun.com/ หรือที่หน้าแฟนเพจ https://web.facebook.com/Dawnlands2022