กลับมาให้สัมผัสกันอีกครั้ง Priconne! Grand Masters เกมส์มือถือใหม่แนว Auto-Chess เปิดให้เล่นในสโตร์ญี่ปุ่น 1-10 เม.ย. นี้ ดาวน์โหลดมารอได้เลย


กลับมาให้เล่นอีกครั้ง Priconne! Grand Masters เกมส์มือถือใหม่แนว Auto-Chess จากผู้พัฒนา Cygames ที่เมื่อปีก่อนทางทีมพัฒนาก็เปิดให้เล่นใน สโตร์ญี่ปุ่น ในช่วงเดียวกันนี้ของปีคือ 1-10 เมษายน ซึ่งปีนี้จะมีการเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามาด้วย แต่เมื่อสิ้นสุดช่วงเวลาตัวเกมส์จะถูกถอดออกจากสโตร์อีกครั้ง ใครสนใจรีบตามดาวน์โหลดมารอกันได้แล้ววันนี้


Priconne! Grand Masters เกมส์มือถือใหม่แนว Auto-Chess กับตัวละครสุดน่ารักที่อ้างอิงมาจาก Princess Connect! Re: Dive ที่ตัวละครจะมาในรูปแบบของแนว จิบิ 3D สุดน่ารัก ซึ่งในหนึ่งแมตช์จะมีผู้เล่น ลงสนามพร้อมกัน 8 คน ที่จะต้องสุ่มตัวละครมาสร้างทีมเพื่อเจอกับผู้เล่นแบบ 1VS1 ซึ่งโหมดการเล่นบนกระดานจะเป็นไปตามเกมส์แนวเดียวกัน แต่ความน่ารักของตัวละคร รวมถึง มอนส์เตอร์บนกระดาน นั้นเรียกได้ว่าอยู่คนระดับเลยทีเดียว


ใครอยากไปทดสอบความสนุกของ Priconne! Grand Masters อย่ารอช้ารีบตามไปดาวน์โหลดมารอพบความน่ารักของเหล่าสาวๆ สาวก Android ดาวน์โหลด APK มาลงกันได้เลย ส่วนชาว iOS ไปดาวน์โหลดกันได้จากสโตร์ญี่ปุ่นเลย