Perfect World จัดเต็ม!! โชว์ 2 Trailers เกมส์ใหญ่ยั่วน้ำลายในงาน E3 2012

ไฮไลท์จากงาน E3 2012 ที่พึ่งผ่านพ้นไปนี้ ทางบริษัท Perfect World ได้นำเกมส์ออนไลน์ระดับสุดยอดของทางค่ายมาเปิดตัวเรียกกระแสด้วยกันถึง 2 เกมส์ ที่มีกำหนดจะเปิดให้บริการในปี 2012 นี้อย่าง Neverwinter และ RaiderZ  โดยภายในงานทาง Perfect World ได้ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าทั้งสองเกมส์นี้จะให้บริการในรูปแบบ F2P (Free to Play) แน่นอน

สำหรับ Neverwinter นั้นต้องถือว่าเป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมในหมู่นักเล่นเกมส์ชาวอเมริกาเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าดูจากกราฟฟิคอาจจะไม่สามารถเทียบกับเกมส์ MMO อื่นๆ ได้ แต่ด้วยระบบการเล่นและการออกแบบตัวละครที่โดนใจเกมเมอร์ชาวอเมริกา รวมถึงชื่อเสียงสมัยที่ Neverwinter ยังเป็นเกมส์บนเครื่อง PC ทำให้กระแสตอบรับของเกมส์นี้ถือว่าแรงมากทีเดียว

ในส่วนของ RaiderZ ดูจะเน้นกลุ่มนักเล่นชาวเอเชียมากกว่าด้วยกราฟฟิคสวยงาม ตระการตา ตามแบบฉบับเกมส์ออนไลน์ของ Perfect World และเหล่ามอนส์เตอร์ขนาดยักษ์ที่รอให้ผู้เล่นได้เข้าไปท้าทายในแต่ละ Mission เรียกได้ว่าแค่เหล่าบอส แต่ละ Mission ก็เป็นจุดขายสำคัญของเกมส์ RaiderZ ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว

ว่าแต่ไม่รู้ว่าขณะนี้มีค่ายเกมส์ไหนในไทยแอบเล็ง 2 เกมส์นี้อยู่หรือเปล่า แต่ถึงยังไงเราก็ยังคงต้องรอกันอีกต่อไป หากมีเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศที่เปิดโอกาสให้เราได้เข้าไปทดสอบ 2 เกมส์นี้ได้ ทางทีมงาน Game-Ded จะรีบแจ้งให้ผู้อ่านทุกท่านได้รับรู้กันอย่างแน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment