ในที่สุดก็มา Rogue Company Elite เกมส์มือถือใหม่ Team-Based Shooter จาก Hi-Rez Studios พร้อมเปิด Pre-registration ทั้ง iOS และ Android


กว่า 2 ปีที่เปิดให้บริการบน PC และ Console ในที่สุด Rogue Company Elite จากผู้พัฒนา Hi-Rez Studios ก็พร้อมนำความมันส์มาปรับเพื่อให้เข้ากับการเล่นบนระบบมือถือ ให้เหล่าผู้เล่นได้สนุกกัน โดยล่าสุดพร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บไซด์แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Rogue Company Elite เกมส์มือถือใหม่แนว third-person shooting ที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์บนเวอร์ชัน PC และ Console มาก่อน ได้นำความสนุกมาปรับแก้ให้เข้ากับการเล่นบนมือถือ โดยใช้มุมมองในแบบ บุคคลที่สาม 5vs5 team battles มีตัวละครให้เลือกหลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวละครจะมาพร้อมอาวุธ และ สกิล ที่แตกต่างกันไป การเลือกตัวละครที่เหมาะสม ความร่วมมือที่ดีระหว่างผู้เล่นทุกคนในทีม จะช่วยให้เรามีโอกาสชนะมากขึ้น


สาวกนักยิงเตรียมไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอ Rogue Company Elite กันได้แล้ววันนี้ผ่านหน้าเว็บไซด์ทั้งระบบ iOS และ Android ยิ่งยอดลงทะเบียนมากของรางวัลที่ได้รับจะยิ่งมากขึ้นเป็นลำดับ โดยมีของรางวัลที่น่าสนใจอย่าง Skin ของ ปืน และ ตัวละคร ให้ผู้ลงทะเบียนด้วย

ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ : www.roguecompanyelite.com/beta