Back 4 Blood เกมส์ออนไลน์ใหม่ 4 เดนตาย ปะทะ ฝูงซอมบี้ ปล่อยตัวอย่างใหม่ให้เราได้เห็นระบบ Card ปรับแต่งให้เล่นแผนที่เดิมได้ไม่มีเบื่อ


Warner Bros. Games และ Turtle Rock Studios ปล่อย trailer เกมส์ออนไลน์ใหม่ Back 4 Blood ที่ได้เผยถึงตัวอย่างของระบบ การ์ด แบบเชิงลึก ที่ให้เราสามารถพบความสนุกในแต่ละแมทช์ไม่ซ้ำกัน แม้จะต้องเล่นแผนที่เดิมๆ ด่านเดิมๆ ซ้ำกันเป็น 10 รอบก็ไม่เบื่อ


Back 4 Blood เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว first-person co-op zombie shooter จากผู้สร้างเกมส์ดังอย่าง Left 4 Dead ที่ให้เราร่วมทีมกับผู้เล่นอื่น ในการต่อสู้กับฝูงซอมบี้ ที่มีความได้เปรียบจากเกมส์อื่นๆ ตรงที่ระบบ A.I. สุดเจ๋งที่รู้จักกันในชื่อ Game Director ที่จะคอยเก็บทุกรายละเอียดของเรา เพื่อสร้างด่านที่มีสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป รวมไปถึงการได้พบกับ ซอมบี้พิเศษ ผ่านการปรับแต่งด้วยระบบ Corruption Cards ซึ่งฝ่ายผู้เล่นจะต้องเลือก การ์ด เพื่อเพิ่มความสามารถพิเศษ ซึ่งจะช่วยให้การเล่นของเราเปลี่ยนไปตามการ์ดที่เลือกให้เหมาะสม เพื่อแก้เกมส์เจ้า Game Director ที่เตรียมฝูงซอมบี้รอมารุมทึ้งเรา


ใครที่ชื่นชอบการเผชิญหน้ากับฝูงซอมบี้มหาศาล Back 4 Blood เตรียมรอมันส์กันได้เลยโดยทางทีมงานได้เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 12 ตุลาคม 2021 ทั้งระบบ Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC โดยระหว่างรอนี้ได้เปิดให้ Pre-Orders ใครที่จองล่วงหน้าก็จะได้รับโบนัสเป็น Fort Hope Elite Weapon Skin Pack ได้ฟรีไปด้วย ใครสนใจตามไปลงทะเบียนรอกันได้ที่ www.back4blood.com/en-us


ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded