Afterpule เกมส์มือถือแนว Shooting สุดล้ำ เปิด Soft-launches ให้ทดสอบบนระบบ iOS

afterpulse1
Gamevil ผู้ให้บริการเกมส์มือถือคุณภาพเปิดทดสอบ Afterpule เกมส์มือถือแนว Shooting ระดับ Nextgen ให้เกมเมอร์จาก ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, ไทย และ เวียดนาม ได้ทดสอบกันในช่วง Soft-Launches บนระบบ iOS โดยผู้พัฒนาเกมส์นี้ได้กล่าวไว้ว่า Afterpule ถือเป็นเกมส์มือถือที่ดึงเอาประสิทธิภาพการแสดงผลกราฟฟิคเต็มพิกัดที่มือถือสมาร์ทโฟนจะสามารถทำได้

afterpulse2
ความโดดเด่นของ Afterpule จะอยู่ที่ระบบกราฟฟิคที่สวยงามเต็มประสิทธิภาพ การเคลื่อนไหวของตัวละคร  รวมไปถึง แสง เงา ควัน ที่สมจริงไม่แพ้เกมส์บน PC หรือเกมส์ Console เลยทีเดียว Afterpule นั้นจะใช้มุมมองแบบบุคคลที่ 3 หรือ third-person shooting ตัวละครของเราจะมาพร้อมชุดแบบทหารเต็มสูบทั้ง เกราะแบบเต็มตัว หมวก ระเบิด ปืนหลัก ปืนลอง และ อุปกรณ์เสริมต่างๆ

 

โดยอาวุธปืนในเกมส์นี้จะออกแนวล้ำสมัยนิดๆ ให้เข้ากับบรรยากาศของโลกในยุคอนาคต แต่ถึงรูปร่างจะต่างไปบ้างแต่ก็ยังคงเป็นปืนที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว โหมดการเล่น จะมีทั้งแบบ Free for All ตัวใครตัวมันเจอหน้าใครสอยให้เรียบ และแบบ 8VS8 Team Deathmatch ที่รวดเร็วและสนุกถูกใจขายิงชาวไทยแน่นอน

afterpulse3afterpulse5
สาวก iOS ท่านใดที่ชื่นชอบเกมส์ Shooting กราฟฟิคล้ำๆ ก็เข้าไปทดลองกันได้เลย ตัวเกมส์อยู่ในช่วง Soft-Lunches ซึ่งอาจจะมีข้อผิดพลาด หรือสมดุลที่ไม่ดีในบางส่วนได้ หรือระบบที่ยังน้อยอยู่บ้าง ก็ถือเป็นปรกติของเกมส์ที่ยังทดสอบอยู่นะครับ

RNJiOS2

 

afterpulse4afterpulse6

Cr : MMOCulture

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment