จากผู้สร้าง Dead by Daylight ปล่อยผลงานใหม่ Meet Your Maker เตรียมเปิด 4 เม.ย. 2023 เล่นได้ทั้ง PC และ Console


หลังจาก Behavior Interactive ทีมพัฒนาสัญชาติแคนาดา ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายจากผลงานปั่นไฟหนีผีอย่าง Dead by Daylight ที่ทำเอาพวกเขาต้องยุ่งไปพักใหญ่ จนในที่สุดพวกเขาก็มีเวลาพอที่จะพัฒนาผลงานใหม่อย่าง Meet Your Maker หลังจากที่ต้องทุ่มเวลาพัฒนามาอย่างยาวนาน พวกเขาก็มีกำหนดเพื่อเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการออกมาแล้วโดยเตรียมเปิดในวันที่ 4 เมษายน 2566 ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดให้ทดสอบก่อนในเร็วๆ นี้


Meet Your Maker เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่เตรียมเปิดให้บริการบน Steam, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X|S ทีจะให้คุณพบกับการเล่นในแบบ 2 ด้าน โดยคุณจะสามารถเป็นได้ทั้ง ผู้สร้าง ที่จะต้องสร้างป้อมปราการที่เต็มไปด้วยเส้นทางสุดวกวน มอนส์เตอร์สุดโหด รวมถึงกับดัก ทุกอย่างเพื่อกันไม่ให้ผู้เล่นคนอื่นรุกราน ป้อมปราการ ของคุณได้


ในขณะเดียวกันตัวเราเองก็ต้องเตรียมพร้อมเพื่อไปลุยในป้อมปราการของคนอื่นด้วย โดยทั้งตัวละครของเรา มอนส์เตอร์เฝ้าป้อมปราการ กับดัก และ อุปกรณ์ป้องกันป้อมทั้งหลาย สามารถอัพเกรดเพิ่มความสามารถ ซึ่งทีมงานมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้คุณได้สัมผัส ไม่ซ้ำกับเกมส์อื่นแน่นอน ใครสนใจก็ตามไปลงทะเบียนรอกันได้ที่ https://mym.game/BetaPlaytest คาดว่าช่วงต้นปีนี้ทีมพัฒนาอาจมีเซอร์ไพรส์เปิดให้ทดสอบก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 เมษายน 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://meetyourmakergame.com/