ปล่อยตัวอย่างใหม่เพิ่ม Infinity Nikki เกมส์แต่งตัวใหม่กับการผจญภัยแบบ MMORPG Open-World การผจญภัยใหม่ที่หลายคนกำลังรอ


กระแสแรงเอาเรื่อง Infinity Nikki เกมส์ใหม่จาก Papergames ที่ได้นำผลงานเกมส์แนว แต่งตัว อย่าง 360mobi Nikki ที่เพิ่งปิดตัวไปในปีนี้ นำกลับมาใส่รูปแบบการเล่นใหม่ พาตัวละครไปตะลุยในโลกแฟนตาซี Open-World สวยเต็มตาในรูปแบบ 3D ที่จากตัวอย่างเราจะได้เห็นตัวละครเปลี่ยนชุดเพื่อใช้ความสามารถในการแก้ปริศนา และ ดูเหมือนจะมีกิจกรรมสุดชิลอย่างการ ตกปลา จับแมลง เกมเมอร์สายสะสมน่าจะติดใจแน่นอน


Infinity Nikki เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่เตรียมพัฒนาลงทั้ง PlayStation , PC , iOS และ Android ในรูปแบบที่แตกต่างกับการเปลี่ยนชุดเพื่อแก้ปริศนาต่างๆ เปิดทางผจญภัยต่อ พร้อมด้วยกิจกรรมเพลินๆ อีกเพียบ ซึ่งล่าสุดทางทีมพัฒนาได้ปล่อยตัวอย่างเพิ่มให้คนที่สนใจได้ติดตาม ด้วยการปล่อย MV ตัวใหม่ที่ชื่อว่า Bloom Up ที่ขับร้องโดย Nikki ที่ให้เสียงโดย Kana Hanazawa


นอกจากนั้นยังปล่อย Trailer ใหม่ Nikki and the God of Beautiful Dreams ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Nikki ตั้งแต่เธอยังมีอายุ 4 ขวบ ที่เธอได้หลงเข้าไปผจญภัยในโลกแห่งฝันที่น่าตื่นตาโดยไม่รู้ตัว แต่สุดท้ายเธอก็กลับมายังโลกความจริงพร้อม ดอกไม้สีเหลืองที่ช่วยให้เธอได้พบกับคุณยายที่จากไปแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ยังเป็นความฝันที่ติดตาตรึงใจเธอจนเธอโตเป็นสาว ซึ่งเหมือนเป็นการส่งต่อให้เราได้พาเธอผจญภัยในโลกแห่งฝันกันอีกครั้ง