Blue Lock Project: World Champion เกมส์มือถือใหม่ สร้างจากอนิเมะเรื่องดัง ค่ายสุดโหดหากองหน้าตัวเทพลุยบอลโลก เตรียมเปิดให้บริการในช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้


จากมังงะเรื่องดัง Blue Lock โดยฝีมือการเขียนของอาจารย์ Muneyuki Kaneshiro กระแสดีจนถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะเพื่อเตรียมฉายให้แฟนๆ ได้สนุกกันก่อนที่จะหมดปี 2022 นี้ นอกจากนั้นยังมีการพัฒนาต่อยอดเป็น เกมส์มือถือใหม่ Blue Lock Project: World Champion ที่เตรียมปล่อยออกมาให้เราได้เล่นในช่วง ฤดูหนาว ที่จะถึงนี้ น่าจะออกมาให้ลองพร้อมกับช่วงที่ปล่อยเวอร์ชัน อนิเมะ ฉายในญี่ปุ่นเลย


Blue Lock Project: World Champion เกมส์มือถือใหม่แนว soccer training simulation ที่จะให้เราได้ฝึกตัวละครเพื่อให้เป็นกองหน้าตัวโหด ที่เป็นการรวมตัวของสุดยอดดาวรุ่งนักฟุตบอลจากทั่วประเทศญี่ปุ่นที่จะต้องเข้าค่ายโหด เฟ้นหาสุดยอดนักเตะ โดยเราจะต้องปรับโปแกรมฝึกให้นักเตะของเราแข็งแกร่ง รับชมเนื้อเรื่องตามต้นฉบับอินเมะ พร้อมออกสำรวจโลกของ Blue Lock ได้ทุกซอกทุกมุม เป้าหมายในการเล่นเพื่อสร้างสุดยอดนักเตะ แต่รูปแบบการเล่นนั้นยังไม่เปิดเผยออกมาให้เราได้รู้ คาดว่าอีกไม่นานมีเพิ่มแน่นอน