Mad World เกมส์ออนไลน์บนเว็บแนว Dark Fantasy ที่หลายคนรอคอย เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเผยอีกไม่ช้าได้พบกับเวอร์ชั่น Mobile แน่นอน


ในที่สุดก็มา Mad World เกมส์ออนไลน์บนเว็บแนว MMORPG ในบรรยากาสแนว Dark Fantasy ที่แนวกราฟิกจัดว่าโดดเด่นโดนใจแม้จะปล่อยให้ต้องรอกันนานพอสมควรกว่าที่จะมาให้เกมเมอร์ได้สัมผัสในเซิร์ฟเวอร์ Global แต่หลายคนก็ยังเลือกที่จะรอคอย ใครที่รออยู่ตามไปลองกันได้แล้ว นอกจากนั้นทางทีมพัฒนายังมีการเปิดเผยว่าพวกเขาเตรียมที่จะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Mobile ตามมาในอีกไม่ช้า

ตามไปสนุกกันได้ที่ : https://www.madworldmmo.com/


Mad World เกมส์ออนไลน์บนเว็บแนว MMORPG ในโลกหลังเกิดเหตุภัยพิบัติ จนทำให้เหล่าปีศาจจากขุมนรกหลุดขึ้นมายังโลกมนุษย์ และ เปลี่ยนดินแดนที่เคยสงบสุขของเราให้กลายเป็นดินแดนแห่งหายนะ ไม่ต่างจากนรก แม้ตัวเกมส์จะมาในแบบ 2D แต่ผู้พัฒนาก็เพ้นท์ภาพออกมาได้อย่างละเอียดในทุกส่วน ทำให้การออกแบบตัวละครเป็นไปอย่างน่าสนใจ ไม่เพียงเท่านั้นระบบการต่อสู้จะมาในแนว fast-paced action ที่สามารถเลือกว่าจะเป็นแบบ Lock เป้า หรือ ไม่ Lock เป้า ก็ได้


จุดเด่นที่น่าสนใจ Mad World นั้นจะมีการเปิดให้อิสระแก่ผู้เล่นโดยเราสามารถเลือกได้ว่าเราจะเล่นเนื้อเรื่องในรูปแบบไหน มีทั้งการลุยแบบ Solo และ Party ให้เราได้สนุก นอกจากนั้นยังมีโหมด PVP ให้สายบู๊ได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ การอัพสกิลที่มาในรูปแบบ Path Tree ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถอัพสกิลได้อย่างอิสระ ไม่จำเป็นว่าผู้เล่นจะต้องอัพสกิลมาทางเดียวกัน


สาย MMORPG ที่หลงไหลความอิสระในการเล่น Mad World พร้อมให้เกมเมอร์ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ เนื่องจากตัวเกมส์เขียนด้วย HTML5 ทำให้เราสามารถเล่นได้ทั้งบน PC และ มือถือ ผ่าน Browser โดยไม่ต้องติดตั้งบนอุปกรณ์แต่อย่างใด แต่ถึงอย่างนั้นทางทีมพัฒนาก็กำลังพัฒนาเวอร์ชั่นมือถือ เพื่อให้เราได้เล่นได้สะดวกขึ้น รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ทาง https://www.facebook.com/madworldmmo