Blue Lock Project: World Champion เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้ เตรียมพร้อมให้บริการทั่วโลก เม.ย. นี้


จากมังงะเรื่องดัง Blue Lock โดยฝีมือการเขียนของอาจารย์ Muneyuki Kaneshiro กระแสดีจนถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะ จนมาถึงการนำ ตัวละคร, ภาพ และ เนื้อเรื่อง มาสร้างเป็นเกมส์บนมือถือ Blue Lock Project: World Champion ในที่สุดก็มีกราประกาศข่าวดีกับแฟนๆ ทั่วโลก ว่าพวกเขาเตรียมเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในเดือน เมษายน 2567 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยในระหว่างรอนี้ก็เปิดให้เราสามารถเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้ทั้งระบบ iOS และ Android


Blue Lock Project: World Champion เกมส์มือถือใหม่แนว soccer training simulation ที่จะให้เราได้ฝึกตัวละครเพื่อให้เป็นกองหน้าตัวโหด ที่เป็นการรวมตัวของสุดยอดดาวรุ่งนักฟุตบอลจากทั่วประเทศญี่ปุ่นที่จะต้องเข้าค่ายโหด เฟ้นหาสุดยอดนักเตะ โดยเราจะต้องปรับโปแกรมฝึกให้นักเตะของเราแข็งแกร่ง รับชมเนื้อเรื่องตามต้นฉบับอินเมะ พร้อมออกสำรวจโลกของ Blue Lock ได้ทุกซอกทุกมุม เป้าหมายในการเล่นเพื่อสร้างสุดยอดนักเตะ ใครชื่นชอบอนิเมะเรื่องนี้ หรือ ชอบเกมส์แนวคุมทีมฟุตบอลตามไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android