รอไปส่องอยู่นะ Priston Tale M เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จากเกมส์ออนไลน์รุ่นเก๋า เตรียมเปิดให้บริการในประเทศเกาหลี 2 ก.ย. นี้ ทั้ง iOS และ Android


อีกหนึ่งตำนานที่กำลังจะกลับมาโลดแล่นให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัส Priston Tale M เกมส์มือถือใหม่ที่ได้นำเกมส์ออนไลน์จาก PC สุดเก๋า กลับมายกเครื่องใหม่ให้เหล่าเกมเมอร์สาวกเก่าได้สัมผัสให้หายคิดถึง โดยทางทีมพัฒนา FOW Games เตรียมจะเปิดให้บริการในประเทศเกาหลี ในวันที่ 2 กันยายน 2565 ที่จะถึงนี้ ใครที่เป็นสาวกเก่ารอติดตามให้ดีว่าตัวเกมส์จะทำออกมาได้ลงตัวหรือไม่ หากผลตอบรับดีก็เป็นไปได้ว่าน่าจะมีเซิร์ฟเวอร์อื่นตามมาให้เห็นกันในอนาคตแน่นอน


Priston Tale M เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์ PC ระดับตำนานที่เคยได้รับความนิยมอย่างมากใน เกาหลี จนถึง ประเทศไทย สนุกกับการร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นต่อสู้กับ Boss ซึ่งจากตัวอย่างเราจะได้เห็นทั้งตัวละครที่คุ้นเคย ทั้ง 2 ฝ่าย 8 Class


มอนส์เตอร์หน้าตาคุ้นเคย ในแผนที่ที่เรารู้จักกันดี แต่ดูเหมือนว่า ระบบกราฟิก นั้นได้มีการอัพเกรดให้มีความละเอียดมากขึ้น ซึ่งงานนี้เราอาจจะต้องรอดูกันว่าการผสมผสานนั้นทำออกมาได้ดีหรือไม่ ถ้าน่าสนใจเป็นไปได้ว่าน่าจะมีคนสนใจนำมาเปิดในไทย เพราะฐานแฟนคลับเกมส์นี้ในบ้านเราก็นับว่ามีไม่น้อยเหมือนกัน