Outerplane ผลงานเกมส์มือถือใหม่จากทีมสร้าง Closers เปิดภาพตัวอย่างแรกโชว์ต้นแบบตัวละครหลัก


เปิดภาพการออกแบบตัวละครครั้งแรกกับ Outerplane เกมส์มือถือใหม่ที่พัฒนาโดยทีมพัฒนา VA Games ทีมพัฒนาหน้าใหม่ที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2019 ที่มีโอกาสได้เข้าร่วมพัฒนาเกมส์ออนไลน์สุดเจ๋งอย่าง Closer ซึ่งทีมพัฒนานี้ได้รวมตัวนักพัฒนาเกมส์ฝีมือเยี่ยมจากทั้ง NCsoft และ XLGAMES เหล่าเกมเมอร์ตั้งตา และ คาดหวังกับเกมส์นี้กันได้เลย


Outerplane จะให้บรรยากาศแบบอนิเมะที่ตัวเอกถูกลากไปยัง โลกแฟนตาซีต่างมิติ เพื่อให้เป็นผู้กล้า โดยในเกมส์นี้จะไม่ใช่การเรียกผู้กล้าจากโลกปัจจุบันไปเท่านั้น แต่ยังเรียกตัวมาจาก อนาคต หรือจากนอกโลกเลยทีเดียว โดยทีมพัฒนาได้ให้ข้อมูลว่าพวกเขาจะสร้างตัวละครให้มีความแตกต่างหลากหลายให้มากที่สุด เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บสะสม และ สร้างทีมที่เป็นเอกลักษณ์ ในการออกสำรวจโลกในเกมส์ที่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะใช้ชือเรียกว่าอะไร


ระบบการต่อสู้จะเป็นแบบ classic turn-based combat system แต่ด้วยความที่ทีมพัฒนาหลักนั้นคือทีมที่พัฒนา Closers พวกเขาจึงอยากเพิ่มมิติในการเล่น Action ให้มากขึ้น ตัวอย่างเช่น การโยนศํตรูขึ้นฟ้า เพื่อทำคอมโบจุกๆ หรือการปล่อย skill chain system ที่ให้คุณสะสมเกจเพื่อให้สมาชิกในทีมมาช่วยกันโจมตีต่อเนื่องกันในทีเดียว ซึ่งระบบ skill chain system นี้ทีมพัฒนาตั้งใจจะสร้างให้เป็นระบบสำคัญในการต่อสู้ ซึ่งเขาหวังถึงผลที่หลากหลายในตัวระบบนี้ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded