Square Enix เปิดข้อมูลเกมส์มือถือใหม่ Just Cause: Mobile แนว Action-Shooter จากซีรีย์ดังบนระบบคอนโซล


หลังจากเริ่มจับทางกับเกมส์มือถือได้ Square Enix ก็มีผลงานที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ จนล่าสุดพวกเขาได้เผยถึงเกมส์มือถือใหม่ Just Cause: Mobile ที่สร้างจากซีรีย์ดัง Just Cause พร้อมกับการยืนยันว่าตัวเกมส์จะออกมาแบบ Free to Play โดยทางทีมพัฒนายังแอบเผยอีกว่าพวกเขาจะพร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android ได้ภายในปี 2021 นี้


Just Cause: Mobile จะเป็นตัวเสริมให้กับจักวาลของซีรีย์เพื่อให้เราได้สัมผัสกับโลกของ Just Cause ด้วยปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นการลุยเดี่ยว ลุยกลุ่ม ปีนป่าย ร่อนลม และ การสาดกระสุน ประสบการณ์ทั้งหมดจะถูกนำเสนอให้กับผู้เล่นอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมระบบการเล่นหลากหลาย STORY CAMPAIGN โหมดเนื้อเรื่องให้คุณสวมบทสุดยอดทหารที่ออกตามล่าองค์กรลับ Darkwater forces พร้อมรวบรวมพรรคพวกซึ่งเป็นตัวละครจากซีรีย์ Just Cause ที่สาวกรู้จักกันดี TRIPLE THREAT ศึกแบบ 30 ผู้เล่น 3 ทีมที่เราต้องแย่งกันทำแต้ม และ ปกป้องฐานของตัวเองด้วยอาวุธ และ ยานยนต์ที่หลากหลาย ยิ่งเล่นกับเพื่อนใน Guild ยิ่งได้ของตอบแทนสุดคุ้ม


CO-OP MISSIONS ร่วมทีมกับผู้เล่น 4 คน จัดทีมลุย Missions สุดโหดที่เราต้องเอาตัวรอดจากการบุกของศัตรูแต่ละรอบ เลือกชุดอุปกรณ์ที่ดีที่สุดที่คุณมีเพื่อรอรับการโจมตีจากศัตรูสุดโหดไม่ว่าจะเป็นรถถัง หรือ หุ่นรบ ก็ตาม CHALLENGE MODE แบบทดสอบความเทพของแต่ละคนกับบททดสอบ 3 ระดับความยากที่ระยะทางแตกต่างกัน ทำเวลาให้ดีที่สุดเพื่อรับของรางวัลตอบแทนพิเศษ ใครชอบความท้าทายของเกมส์ Action Shooter หรือเป็นสาวก Just Cause ติดตามรอความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของ Just Cause: Mobile กันได้เลย


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded