Square Enix ปล่อย Trailer ใหม่เกมส์ Just Cause: Mobile เตรียมปล่อยให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสเร็วๆ นี้


Square Enix เตรียมปล่อยของเด็ดกันอีกแล้ว โดยล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เกมส์ Just Cause: Mobile ผลงานภาคใหม่ของซีรีย์ Just Cause ที่จะมาขยายความสนุกให้เราได้เข้าถึงกันได้สะดวกยิ่งขึ้นบนระบบมือถือทั้ง iOS และ Android ในรูปแบบ Free to Play พร้อมกันทั่วโลกเร็วๆ นี้


Just Cause: Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Action Shooter ที่จะมีให้เราเล่นทั้งแบบ Single-player และ Multiplayer โดยเนื้อหาของตัวเกมส์เราจะเป็นหน่วยรบที่ต้องตามกำจัดผู้ก่อการร้ายกลุ่ม Darkwater ซึ่งระบบการเล่นเราจะมองจากมุมมองด้านบน ลงบู๊ในแผนที่ด้วยลีลาที่โดดเด่นหวือหวาทั้ง การพุ่งเข้าใส่ศัตรู ปีนตึก ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย อาวุธที่หลากหลายให้เลือกใช้ รวมถึงยานยนต์รบหลากหลายให้เราได้บู๊อย่างไม่จำกัด ซึ่งเราสามารถปรับแต่งตัวละครได้ตามใจตามสไตล์ที่เราถนัด แม้จะเป็นเกมส์มือถือแต่ทีมพัฒนาก็อัดคุณภาพของกราฟิกให้แบบเต็มที่


ใครเป็นสาวกเกมส์ Just Cause: Mobile ไม่ควรพลาดเพราะนอกจากจะได้เจอกับตัวละครจาก Just Cause ยังได้มันส์กับภารกิจที่ให้เราได้มันส์ทั้งแบบเดี่ยว และ แบบทีม ใครสนใจรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/JustCauseMobile/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded