Heroes of the Dungeon เกมมือถือ Action RPG เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Heroes-of-the-Dungeon_1

Heroes of the Dungeon (HoD) เกมมือถือaction RPG  กราฟฟิก 3D เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วใน App Store รวมกว่า 88 ประเทศทั่วโลก ในรูปแบบ free-to-play ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

Heroes-of-the-Dungeon_5

ภายในเกม Heroes of the Dungeon (HoD) จะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากมายถึง 20 ตัว มีโหมดการเล่นรวม 8 โหมด มาพร้อมกับด่านการเล่นตามเนื้อเรื่องถึง 150 ด่านเลยทีเดียว

Heroes-of-the-Dungeon_6

โดยด่านเควสต่างๆทั้ง 150 ด่าน จะดำเนินไปตามเนื้อเรื่องของเกม ทั้งหมดเกิดขึ้นในสงครามระหว่างอาณาจักรต่างๆ ได้แก่ Tytania, Nirvash, Darkwood, และ Behrend โดยมีความแค้นเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้

Heroes-of-the-Dungeon_7

การปลดล็อคตัวละครต่างๆในเกม ทำได้โดยการเติมเต็มเงื่อนไข เช่น เล่นให้ถึงเลเวลที่กำหนด ทำภารกิจภายในเกม หรือจะรอซื้อตามอีเว้นท์ต่างๆก็ได้ โดยตัวละครต่างๆจะมีคาแรคเตอร์และดีไซน์ที่แตกต่างกันไป เช่น สไตล์แฟนตาซีแถบตะวันตกอย่าง Berserker, Shadow Archer, และ Paladin และสไตล์แฟนตาซีแนวตะวันออกอย่าง Monkey King, Ascetic Monk และ Samurai เป็นต้น ทั้งนี้ฮีโร่แต่ละตัวก็จะมีการควบคุมและความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันไป ซึ่งสามารถเลือกใช้และอัพสกิลได้ตามที่ผู้เล่นถนัดนั่นเอง

Heroes-of-the-Dungeon_8

พูดถึงโหมดการเล่น competitive ทั้ง 8 โหมด จะแบ่งเป็นแบบโหมด VS 6 แบบ และโหมด challenge 2 แบบ เรียกได้ว่ามีความหลากหลายไม่น่าเบื่อ ตัวอย่างโหมดในเกม เช่น 1 on 1 Runestone Battle, 3 on 3 death match PvP, และ guild VS guild รวมถึงแบบ 2 ต่อ 2 MOBA fight ก็มีให้ลุยได้เช่นกัน

Heroes-of-the-Dungeon_2

Heroes-of-the-Dungeon_4

 

ดาวน์โหลด Heroes of the Dungeon (HoD) ฟรี

 

Apple

Google-Play-small

 

 

 

 

Heroes-of-the-Dungeon_3

source: Heroes of the Dungeon Action RPG Mobile Game Now Available Worldwide

Comment