[SAMKOK MOE]วิธีเพิ่ม LV และจัดทีมสำหรับมือใหม่ (แจก code)

เปิดตัวกันไปแล้วกับ SAMKOK MOE sv. 23 สำหรับใครที่อยากเล่นใหม่หรือพึ่งเข้ามาใหม่ แนะนำเลย Server 23 ที่เป็น Server ใหม่ล่าสุด นอกจากจะเริ่มพร้อมๆกันใหม่แล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษมากมายที่จะทำให้ได้รับไข่ทองคำหรือเงินแคชเยอะแยะมากมาย รวมถึงขุนพลเจ๋งๆ น่ารักที่จะได้กันฟรีๆ และพิเศษสุดขุนพลสุดเทพอย่างลิโป้ ซึ่งมีเฉพาะกิจกรรมช่วงเปิด Server ใหม่เท่านั้น สำหรับการรับรางวัลกิจกรรมต่างๆนั้นส่วนใหญ่จำเป็นต้องมี LV ที่มากพอเพื่อปลดล็อคฟังก์ชั่นมาร่วมกิจกรรม และยังจะได้รับรางวัลจากมินิเกมและระบบอื่นๆอีกด้วย LV จึงสำคัญมากสำหรับเกมนี้ วันนี้เรามาดูวิธีเพิ่ม LV ให้เร็วที่สุดกัน

วิธีเพิ่ม LV สำหรับมือใหม่

ในช่วงแรกนั้นวิธีที่เพิ่ม LV ให้เร็วที่สุดก็คือการทำเควสประจำวัน เพราะเควสประจำวันจะให้ค่าประสบการณ์มากที่สุด ซึ่งเควสประจำวันจะเพิ่มตาม LV ของเราด้วย ยิ่งมี LV เยอะยิ่งปลดฟังก์ชั่นและปลดเควสประจำวันได้ด้วย โดยเควสประจำวันนั้นจะมีค่าประสบการณ์ตั้ง 30 จนถึง 120 เลย นั่นคือวิธีเร็วที่สุดในการเพิ่ม LV คือ ทำเควสประจำวัน

หลังจากที่ทำเควสประจำวันหมดแล้ว สิ่งที่ทำต่อมาคือ การเล่นเนื้อเรื่อง  (วิธีเข้าเล่นเนื้อเรื่อง ไปที่ออกรบ >เนื้อเรื่อง ที่อยู่มุมล่างซ้าย) ซึ่งการเพิ่มค่าพลังของตัวละครนั้นจำเป็นจะต้องใช้หินอัพเกรด โดยหินอัพเกรดจะได้รับตามบทเนื้อเรื่องที่ผ่าน กล่าวคือเราจะไม่สามารถอัพเกรดตัวละครและอุปกรณ์สูงขึ้นได้ ถ้าไม่ปลดล็อคเนื้อเรื่องในด่านที่สูงขึ้น ดังนั้นสิ่งที่ทำในช่วงแรกคือ รีบเล่นเนื้อเรื่องไปให้ไกลที่สุดก่อน และอย่างลืมเข้าตีเมือง(ในฉากแผนที่)เพื่อปลดล็อคเนื้อเรื่องในแต่ละบทด้วย หากพลังงานเหลือค่อยลาดตะเวนเมืองซึ่งจะได้ exp รอบละ 6

เควสประจำวัน

สำหรับเควสประจำวันคือฟังก์ชั่นที่ต้องเข้ามาทำทุกวัน เพราะนอกจากจะได้ค่า exp สูงที่สุดแล้ว ยังได้รับรางวัลต่างๆอีกด้วย สำหรับเควสประจำวันนั้นจะเป็นฟังก์ชั่นต่างๆที่มีอยู่ในระบบเช่น อัพเกรดอุปกรณ์ , ขุนพล ,สกิล ,เล่นเนื้อเรื่อง ,ปะทะบอส ฯลฯ ซึ่งจะมีบางเควสที่ต้องใช้ไข่ทอง เช่น ใช้จ่ายไข่ทองคำ ,ซื้อพลังงาน , ซื้อเหรียญ สุ่มอุปกรณ์และขุนพล  แนะนำให้ทำให้หมด โดยเควสใช้จ่ายทองคำให้ซื้อเหรียญเพียง 1 ครั้ง แต่ต้องซื้อพลังงาน(ที่ใช้ไข่ทองคำซื้อ)ให้ได้มากที่สุด ส่วนสุ่มกาชาปองอุปกรณ์และขุนพล ให้ใช้การสุ่มฟรีเพื่อทำเควสผ่านแทน เพื่อเก็บไข่ทองคำไว้ใช้กับกิจกรรมที่คุ้มค่าที่สุด

แนวทางการจัดทีมและอัพเกรดขุนพล

ในทีมช่วงแรกจะยังเพิ่มสมาชิกได้น้อยแต่เมื่อ LV เพิ่มขึ้นจะสามารถเพิ่มขุนพลได้สูงสุด 6 ตัว การจัดทีมในช่วงแรกให้เน้นใช้ขุนพลที่ได้มาในช่วงแรกก่อน เช่น ม้าหยุ่นลู่ อุ๋ยซี ซุนฮูหยิน เพราะนอกจากจะมีค่าพลังที่ค่อนข้างดี ยังสามารถหาชิ้นส่วนตัวละครมาเพิ่มดาวได้ง่าย ได้รับอาวุธปลุกพลังเร็วและง่ายกว่าตัวละครอื่นด้วย ซึ่งจะดีกว่าตัวละคร SSR บางตัวที่ไม่สามารถหาชิ้นส่วนมาเพิ่มดาว หรืออาวุธปลุกพลังได้เลย  ส่วนอีกตัวที่แนะนำก็คือ เตียวหุย ซึ่งเป็นขุนพลระดับ SSR ที่ได้ค่อนข้างง่าย มีแจกอยู่หลายกิจกรรม และในการตีเมืองก็ยังมีชิ้นส่วนเตียวหุยแจก จึงทำให้เพิ่มระดับง่ายกว่าตัวอื่นๆ

หลังจากที่เพิ่ม LV เพิ่มช่องใส่ขุนพลแล้วจึงค่อยเพิ่มตัวละครที่ได้รับจากการสุ่มหรือกิจกรรม โดยควรมีตัวแท้งค์ 2 ตัว และตัวฮีล 2 ตัว เช่น อุ๋ยซี หมอฮัวโต๋ เล่าปี่ (สำหรับเล่าปี่ สามารถเป็นทั้งตัวแทงค์และตัวฮีลได้อย่างสบาย) หรืออย่างซุนฮกที่เป็นตัวฮีลและตัวซัพพอร์ตได้อย่างดี  ส่วนเซตคอมโบแม้จะช่วยเพิ่มการโจมตีแบบทั้งจอได้แต่ยังไม่รุนแรงนักช่วงแรกยังไม่ต้องใส่ใจมากนักจัดทีมที่มีตัวละครแข็งแกร่งที่สุดลงไปเลย หรือใครที่ไม่ชอบยุ่งยากสามารถจัดทีมอย่างรวดเร็วได้ด้วยปุ่ม เพิ่มทั้งหมด แล้วค่อยสลับตำแหน่งและเลือกตัวที่จำเป็นใส่ทีหลังได้

การอัพเกรดตัวละคร

การอัพเกรดเพื่อให้ขุนพลแข็งแกร่งขึ้นจะมาจากการอัพเกรด 3 รูปแบบหลักๆ
– อัพเกรดอุปกรณ์
– อัพเกรดขุนพล: สามารถอัพเกรดได้ทั้ง LV ,อัพเกรดขั้น,อัพดาว,อัพสกิล ,นักกษัตร
– รูน : สามารถใช้ได้เมื่อตัวละครมี LV 48 ขึ้นไป

สำหรับการอัพเกรดตัวละครในช่วงแรก ให้เน้นอัพเกรดสกิล ,ขั้น ,และอุปกรณ์ ก่อน โดยใช้หินอัพเกรดที่ได้จากเนื้อเรื่องหรือการลาดตะเวนเมือง ซึ่งการอัพเกรดขั้นและอุปกรณ์นั้น จะให้หินอัพเกรดและเงินเยอะมากๆ ควรเก็บไว้อัพเกรดเฉพาะตัวหลักเท่านั้น  หากอัพหลายตัวเกินไปจะทำให้เงินและหินไม่พอ(แต่สำหรับขุนพลที่ให้มาตั้งแต่แรก ม้าหยุนลู่ ,อุ๋ยซี ,ซุนฮูหยิน สามารถใช้ยาวได้ แม้จะมีตัวอื่นมาแทนแต่สามารถเก็บไว้ลงด่านอื่นได้อีกจึงไม่เสียเปล่า)

การหาหินอัพเกรด สามารถหาได้จากเนื้อเรื่อง โดยดูจากวิธีได้รับจากนั้นเข้าไปกวาดล้าง แต่อย่าพึ่งเข้าไปจนกว่าจะดูที่สงครามจักรวรรดิ์ก่อน (หน้าสู้รบในแผนที่) ซึ่งในแผนที่สงครามจักรวรรดิ์นั้น ทุกๆเมืองจะสามารถได้รับหินอัพเกรดอยู่แล้วแถมได้ครบทุกชนิดเลย อีกทั้งบางป้อมยังมีโอกาสได้ชิ้นส่วนขุนพลอีกด้วย ดังนั้นการนำพลังงานมาใช้ลาดตะเวนที่ป้อมในสงครามจักรวรรดิ์จะคุ้มกว่า ยกเว้นแต่เราขาดม้วนอัพเกรด หรือหินอัพเกรดที่หาไม่ได้จากสงครามจักรวรรดิ์ค่อยกวาดล้างเนื้อเรื่อง

การหาเงิน แม้ในช่วงแรกจะมีเงินอย่างเหลือเฟือ แต่เชื่อเถอะว่าเมื่ออัพเกรดไปซักระยะจะเงินจะเริ่มขาดมือเพราะการอัพเกรดต่างๆจะใช้เงินมหาศาล สำหรับเงินสามารถหาได้จาก
– รายได้เมือง
– คนป่าแดนใต้
– ปะทะบอส
– ฝึกฝนทัพ
– บุกรุก
– แลกเหรียญ(ด้วยไข่ทองคำ)
– บุกรุก เลือกคนที่มีพลังที่สู้ได้และมีเงินจำนวนมาก
ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ในมินิเกมต่างๆ โดยเฉพาะในโหมดอีเว้นท์ที่ให้เยอะมาก

ภารกิจที่แนะนำในแต่ละวัน

และเคล็ดลับสุดท้ายของวันนี้ ก่อนออกจากเกมไปหรือใครที่เล่นจนพลังงานหมดแล้วอย่าลืมเล่นระบบฟังก์ชั่นเหล่านี้ให้ครบก่อนไปพักล่ะ
– ทำเควสให้ครบทุกอย่าง แต่จะมีเควสแพ็กบัตรแพลตินั่ม และ แพ็กบัตรขั้นสูงที่เฉพาะคนที่แพ็กเท่านั้นจึงได้รับ
– เพิ่ม Skill : ทุกๆ 1 นาทีจะได้รับแต้ม Skill 1 แต้ม ซึ่งสามารถเก็บสะสมได้ 20 แต้ม จึงควรมาอัพ skill ทุกๆ 20 นาที
– อารีน่า : ลงให้ครบอย่างน้อย 5 ครั้ง
–  เล่นมินิเกมในอีเว้นท์ให้หมด (อาคารชื่ออีเว้นท์) ซึ่งประกอบไปด้วย ด่านประจำวันที่จะได้รับ Exp และเงินเยอะมาก
– ส่งและรับ พลังงานจากเพื่อน ยิ่งมีเพื่อนเยอะยิ่งทำให้รับพลังงานจากเพื่อนได้เยอะมาก (แต่เราต้องส่งด้วยนะ)
– รับรางวัลจากตู้จดหมาย ซึ่งจะได้รับทุกวัน จากปะทะขุนพล ,อารีน่า ,พิชิตชัย ฯลฯ
– เล่นมินิเกมในกิลด์ให้หมด ซึ่งจะได้เหรียญกิลด์นำไปซื้อของที่ร้านกิลด์ได้  ไอเทมเด่นๆก็คือหมอฮัวโต๋
– เก็บรายได้เมืองสม่ำเสมอ เพื่อไม่ให้โดนคนอื่นปล้นได้
– หากพลังงานเหลือให้เล่นที่ปกครอง ซึ่งจะได้รับ ทั้งเงิน หินอัพเกรด และ EXP
– ใช้พลังงานให้หมด หากเรามีเวลาน้อยแนะนำให้ลาดตะเวนแทนการกวาดล้าง เพราะจะได้หินอัพเกรดเยอะกว่า แถมมีโอกาสได้ชิ้นส่วนขุนพลด้วย

สำหรับใครที่ชอบเกมแนวนี้ขอบอกเลยว่ามันส์มาก โหลดมาเล่นเลยกิจกรรมแจกเยอะ!
โหลดเลย[Android/iOS]ที่ https://bit.ly/3f4gByn

Code ไอเทมแจกฟรี

ACG11VM44E3X
ACG1TIGZN4X8
ACG1Z9N7K29T
ACG1Z6POA027
ACG160SQ6PKP

[วิธีเติม] โบนัส > แลกเปลี่ยนแพ็ค