[เกมมือถือ]ท้าให้ลอง! SAMKOK MOE สามก๊กฉบับโมเอะ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

แค่เกมสามก๊กอาจจะฟังดูธรรมดาๆไปแล้ว แต่ Plan B Game ร่วมกับ Penguin Knight Co.,Ltd เปิดให้บริการเกมสามก๊กแนวใหม่ ที่เปลี่ยนตัวละครสามก๊กให้เป็นสาวๆ โมเอะ สุดเซ็กซี่ พร้อมเสียงพากย์สุดน่ารัก สไตล์ญี่ปุ่น และมุขกวนๆ ที่จะช่วยสร้างสีสันให้กับโลกสามก๊ก และเข้าถึงได้ง่าย ด้วยตัวเกมเป็นภาษาไทย พร้อมระบบสอนอย่างครบครัน ทำให้แม้แต่คนที่ไม่เคยเล่นเกม RPG มาก่อนยังสามารถสนุกกับตัวเกมได้อย่างไร้ขีดจำกัด

จุดเด่นของ SAMKOK MOE

SAMKOK MOE คือเกมแนว วางแผน-RPG ที่นำเสนอรูปแบบสงครามสามก๊กซึ่งเป็นทั้งนิยายและสงครามที่มีชื่อเสียงมากที่สุดจากประเทศจีน นำมาดีไซน์ตัวละครใหม่ทั้งหมด โดยตัวละครในเกมจะถูกปรับแต่งให้เข้ากับยุคใหม่มากขึ้น เน้นความเข้าใจง่าย ตัวละครสดใสน่ารักแบบตัวจิบิ พร้อมด้วยภาพ Arkwork สวยๆจากนักวาดชื่อดังและนักพากย์เสียงจากญี่ปุ่นที่จะทำให้เราสัมผัสตัวละครอย่างใกล้ชิด ยิ่งทำให้ตัวเกมน่าสนใจอยู่ไม่น้อย และอีกจุดเด่นที่สำคัญของเกมนี้ ด้วยรูปแบบเกมที่เน้นอัพเกรดการสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวละครแบบคุ้มค่าที่สุดโดยไม่ให้มีอะไรที่เสียเปล่า สำหรับบางเกมอาจจะต้องย่อยตัวละครที่มีระดับต่ำทิ้ง ทั้งๆที่ชอบตัวละครนั้น แต่สำหรับเกมนี้จะไม่มีขุนพลหรือตัวละครตัวไหนที่จะต้องถูกทิ้ง เพราะทุกตัวละครจะถูกใช้งานในระบบต่างๆอย่างครบครัน อาทิ  ฝึกฝนทัพ  ที่เราจะต้องใช้ขุนพลจากทั้ง 4 ฝ่าย (จ๊ก วุย ง่อ และฝ่ายกลาง)เข้าร่วมสงครามที่จะถูกเปลี่ยนไปตามแต่ละวัน  หรือแม้แต่สงครามจักรวรรดิ ที่จะต้องวางกำลังพลคุ้มกันหัวเมืองต่างๆ เพื่อปกป้องเมืองต่างๆได้อย่างทั่วถึง

และอีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้ก็คือ มีระบบและมินิเกมที่เยอะมากกก ไม่ว่าจะเป็นสงครามจักรวรรดิ เนื้อเรื่อง ตีบอส เก็บทรัพยากร ดันเจี้ยนประจำวัน  PvP (ทั้งแบบทีม แบบเดี่ยว) ฝ่าด่านพิชิตชัย อัพเกรด โอ้ยเยอะแยะไปหมด แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะเยอะจนเล่นไม่ไหว เนื่องด้วยที่มีระบบสอนที่เข้าใจง่าย โดยจะค่อยๆปลดล็อคฟังชั่นต่างๆเมื่อเรามี LV ถึง และสอนฟังก์ชั่นใหม่ในทันที ทำให้แม้ระบบในเกมจะเยอะแต่ก็สามารถเข้าใจได้ง่าย แถมยังมีระบบอัตโนมัติที่สามารถใช้ได้เลยโดยไม่ต้องเติมตังอีกด้วย อีกทั้งในระหว่างการเล่นยังสามารถได้รับไข่ทองคำหรือเงินแคช พร้อมเปิดกาชาฟรีประจำวันอีกด้วย ทำให้แม้ไม่ได้เติมเงินก็ยังมีเงินแคชไปจับจ่ายหรือสุ่มขุนพล แถมถ้าค่าพลังงานประจำวันหมดไปแล้ว แต่ยังก็ยังสามารถเล่นฟังก์ชั่นอื่นๆเก็บรางวัลต่อได้ เล่นเพลินๆแป๊บเดียวได้พลังงานกลับมาเล่นใหม่ได้อีก

รูปแบบของเกม

รูปแบบการต่อสู้ของเกมนี้ออกแบบมาได้ค่อนข้างต่างจากเกมอื่นคือ นอกจากขุนพลของเราที่เป็นตัวละครหลักในการต่อสู้แล้ว ยังมีกองทหารที่ช่วยสนับสนุน ทั้งทหารทัพโล่ ทัพธนู ทัพเวทย์ รวมถึง รถหน้าไม้ และรถยิงหิน ที่จะช่วยเราโจมตี นั่นทำให้เราสามารถวางแผนจัดกลยุทธ์ต่างๆในเกมได้มากขึ้น ส่วนในฉากต่อสู้ตัวละครจะวิ่งและโจมตีแบบอัตโนมัติ เราแค่วางแผนจัดทัพของตัวละคร ใช้สกิลและท่าพิเศษให้คุ้มค่าที่สุด

นอกจากนี้ตัวเกมได้เพิ่มระบบเซตคอมโบคู่สกิลพิเศษ ซึ่งตามปกติจะได้แค่บัฟเพิ่มค่าพลังให้กับขุนพลที่ถูกนำมาจัดทัพพร้อมกัน แต่สำหรับ SAMKOK MOE หากเราจัดขุนพลได้อย่างเหมาะสมและยังมีระบบ Auto ที่ทำให้ใช้สกิลได้อย่างอัตโนมัติ จึงเหมาะกับคนที่แม้ไม่ค่อยมีเวลาก็ยังสามารถเล่นได้อย่างสนุกสนานโดยไม่เสียงานเสียการ พร้อมด้วยโหมดจีบ สามารถจีบขุนพลที่ชื่นชอบได้ และพิเศษสุดๆกับ[โหมดลับเฉพาะ]ที่เรียกว่า Armor Break ซึ่งปรับได้ทั้งสาวๆหรือแม้กระทั่งหนุ่มๆ ก็ยังสามารถใช้โหมดนี้ได้(สามารถปรับได้ที่ตัวเลือก)

สำหรับใครที่ชอบเกม RPG เนื้อเรื่องแหวกแนวไม่ซ้ำใคร จะเล่นเกมนี้คงต้องคิดหนักซะหน่อย! เพราะว่าเล่นไปแล้วมันจะติดดดดด….
โหลดเลย[Android/iOS]ที่ https://bit.ly/3f4gByn

Code ไอเทมแจกฟรี

ACG1861JNQ8U
ACG16FP58R3Q
ACG1UR166ESM
ACG1X8SNZQ3R
ACG1FA5IMUV3

[วิธีเติม] โบนัส > แลกเปลี่ยนแพ็ค